20 ngày tới: 4 con giáp ĐỀ PHÒNG BỊ NGƯỜI KHÁC LỢI DỤNG gặp họa phá tài mọi việc đều “xôi hỏng bỏng không”

( PHUNUTODAY ) - 4 con giáp dưới đây cẩn trọng trong thời gian sắp tới không nên quá tin người kẻo mất mát tiền bạc.

Tuổi Tỵ

Người cầm tinh con rắn vốn hoạt bát, hướng ngoại và đường tài vận lại khá suôn sẻ. Hơn nữa, họ còn là người quảng giao nên sẽ có rất nhiều cơ hội kiếm tiền. Thế nhưng, do tính cách bẩm sinh hay nóng vội và thiếu sự suy nghĩ thấu đáo về một sự vật, sự việc nên con giáp này thường bỏ qua nhiều cơ hội phát tài.

Nhược điểm lớn nhất của người tuổi Tỵ là “đứng núi này trông núi nọ” . Vậy nên, con giáp này thường tự tay đánh mất nhiều cơ hội kiếm tiền tốt. Đây cũng chính là yếu điểm để người khác lợi dụng và lừa gạt tiền bạc của bản mệnh trong 20 ngày tới.

Tuổi Tỵ cẩn trọng kẻo bị lừa

Tuổi Tỵ cẩn trọng kẻo bị lừa

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất bẩm sinh có một tính cách đặc trưng đó là một khi đã đặt ra mục tiêu liên quan đến tiền bạc thì sẽ dốc hết sức lực để hoàn thành mục tiêu, không đạt được thì sẽ không dừng lại.

Nhược điểm lớn nhất của người tuổi Tuất là dễ mềm lòng. Dù bạn rất cẩn thận trong việc quản lý tiền bạc nhưng chỉ vì một phút mềm lòng bản mệnh sẽ bị người khác lừa gạt, lấy đi tiền bạc. Do vậy, trong 20 ngày tới, con giáp này phải hết sức đề phòng những người xung quanh.

Người tuổi Ngọ thận trọng công việc đầu tư

Người tuổi Ngọ thận trọng công việc đầu tư

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ trong 20 ngày tới gặp họa phá tài, cần phải thận trọng trong chuyện làm ăn bởi dễ bị kẻ tiểu nhân lừa gạt. Dấu hiệu hao tiền tốn của khá rõ ràng, khi cho vay mượn tiền bạc cần cẩn trọng đề phòng kẻo tiền mất tật mang, chớ tin người quá đáng mà cuối cùng thiệt thòi về hết phần mình.

Thậm chí, con giáp này còn có thể vướng vào vòng cờ bạc đỏ đen, bao nhiêu tiền của nướng hết vào chiếu bạc, bởi những lời dụ dỗ ngon ngọt của kẻ lừa đảo.

Tuổi Tuất cẩn thận không phá tài tán của

Tuổi Tuất cẩn thận không phá tài tán của

Tuổi Mão

Tài vận của người tuổi Mão trong 20 ngày tới không mấy sáng sủa, với những người làm công ăn lương thì vẫn còn có thể gắng gượng nhưng những người làm nghề kinh doanh thì phải đối mặt với rất nhiều thử thách khi mà tiền bạc trong tay chẳng có là bao.

Con giáp này khó tránh khỏi những lúc ham muốn mua sắm, tiêu tiền nổi lên, hoang phí quá mức nên nếu có túng thiếu cũng không có gì là lạ, thậm chí còn có thể phải vay mượn khắp nơi nữa.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn