Bà xã Dương Khắc Linh chia sẻ khoảnh khắc đáng yêu của chồng với 2 con trong bụng gây sốt CĐM

( PHUNUTODAY ) - Hành động ngọt ngào của Dương Khắc Linh được bà xã Sara Lưu chia sẻ đang khiến cư dân mạng xúc động.

Dương Khắc Linh và Sara Lưu là một trong những cặp đôi của showbiz Việt đang hồi hộp chờ đón sự ra đời của những thiền thần nhí của mình. Và trong giai đoạn đặc biệt này của cặp đôi chắc chắn sẽ có rất nhiều điều thú vị thu hút sự quan tâm của khán giả. Mặc dù đã bước sang những tháng giữa của thai kỳ, bụng đã rất to khá nặng nề nhưng Sara Lưu vẫn được chồng đưa đi du lịch, nghỉ mát cực sang chảnh.

Mới đây nhất, cô còn hạnh phúc khoe khoảnh khắc cực đáng yêu khi ông xã liên tục ôm hôn và trò chuyện cùng 2 nhóc tỳ trong bụng. Trong clip được Sara Lưu ghi lại và chia sẻ, Dương Khắc Linh đã kề vào sát bụng vợ để xoa bụng và hỏi: “Alo, các con có nghe bố không?” khiến bà xã phải bật cười. Chỉ qua một hành động nhỏ thế này thôi, dân tình cũng cảm nhận được niềm hạnh phúc đong đầy và sự vui sướng của 2 vợ chồng khi cảm nhận con đang lớn lên từng ngày trong bụng. Đồng thời Dương Khắc Linh cũng cho mọi người thấy mình là một ông chồng tâm lí và biết nuông chiều vợ bầu không kém quý ông nào trong Vbiz.

Dương Khắc Linh ôm hôn và trò chuyện với 2 nhóc tỳ trong bụng, khoảnh khắc này khiến người xem cũng cảm thấy hạnh phúc cùng đôi vợ chồng.

Dương Khắc Linh ôm hôn và trò chuyện với 2 nhóc tỳ trong bụng, khoảnh khắc này khiến người xem cũng cảm thấy hạnh phúc cùng đôi vợ chồng.

Sara Lưu mang bụng bầu to đi du lịch khắp nơi, cô chia sẻ, 2 vợ chồng tranh thủ tận hưởng trước khi phải “nằm ổ”.

Sara Lưu mang bụng bầu to đi du lịch khắp nơi, cô chia sẻ, 2 vợ chồng tranh thủ tận hưởng trước khi phải “nằm ổ”.

Được biết, vợ chồng Dương Khắc Linh đang chuẩn bị đón 2 quý tử đầu lòng.

Được biết, vợ chồng Dương Khắc Linh đang chuẩn bị đón 2 quý tử đầu lòng.

Dương Khắc Linh và Sara Lưu đánh dấu việc chính thức về chung một nhà bằng một đám cưới cổ tích vào tháng 6/2019. Trước đó, chuyện tình cảm của cặp đôi chênh lệch nhau 13 tuổi này từng là đề tài bàn tán của dư luận một thời gian dài.

Trong một lần có dịp chia sẻ về cuộc sống hôn nhân, nam nhạc sĩ từng tâm sự, từ ngày gặp được vợ cuộc sống của anh thoải mái, nhẹ nhàng hẳn.

“Trước đây khi tìm hiểu một ai đó, tôi luôn ở thế “phòng vệ”, không yêu hết mình hay tính xa chuyện tương lai. Cuối cùng tôi “vật vã” lắm mới cưới được Duyên. Cô ấy là người vui vẻ, luôn đem đến cảm giác rất dễ chịu. Sau khi kết hôn, tôi đã có một người đồng điệu về lối sống cũng như suy nghĩ ở bên cạnh để sẻ chia và đồng hành. Chúng tôi cùng nhau tính chuyện tương lai. Điều đó khiến tôi thấy cuộc sống có ý nghĩa hơn”, Dương Khắc Linh nói.

Khi được hỏi chuyện hai vợ chồng chênh nhau hơn 1 giáp có gặp phải vấn đề gì không? Anh đã hài hước cho biết: “Có nhiều người nói tôi trẻ hơn tuổi mà. Chúng tôi không quan trọng tuổi tác, chỉ thấy chênh lệch về tuổi thơ một chút vì tôi lớn lên ở nước ngoài, bạn gái tôi ở Việt Nam.

Vì vậy, có những điều khác biệt trong cách suy nghĩ mà cả hai dành khá nhiều thời gian để thảo luận cùng nhau. Cũng đôi khi nói chuyện công việc, chuyện nghệ thuật những năm 90 thì vợ không biết nhiều. Lúc đó mới thấy có chút “lệch” nhưng tôi đều rất hào hứng chia sẻ, giải thích cho cô ấy biết. Còn khi hẹn hò, tôi nhận thấy đôi khi mình rất trẻ con nên nhiều khi hay trêu vợ: Anh thấy em còn chững chạc hơn cả anh!”.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn