Vận mệnh tuổi Thìn tháng 3/2018

( PHUNUTODAY ) - Công việc của người tuổi Thìn tháng 3/2018 dự đoán sẽ có những khởi sắc và đón nhận được nhiều vận may về sự nghiệp.

Vận mệnh tuổi Thìn tháng 3/2018 tốt hay xấu?

Năm 2018 có thể nói là năm xung khắc với những người tuổi Thìn. Bởi vậy năm nay người tuổi Thìn sẽ bị phá tài, có nhiều tiếng thị phi khó tránh. Bạn làm việc gì cũng không có lợi. Những mối quan hệ thân quen bạn nên ít qua lại trong năm nay, và quan trọng là trong mọi việc phải nên nhịn thì mọi chuyện mới êm xuôi.

tuoithin

Sự nghiệp

Trong tháng 3 này, tài vận của người tuổi Thìn khởi sắc mạnh, cả Chính Tài và Thứ Tài đều có thu nhập khả quan. Vận may tài chính trong tháng rất lớn, bản mệnh còn có cơ hội trúng thưởng, trúng số… Tuy nhiên, quá tham lam sẽ khiến bạn phải trắng tay, làm gì cũng phải biết điểm dừng.

Người tuổi Thìn làm gì cũng thuận, đón hỷ sự. Công việc tiến triển thuận lợi, đầu xuôi đuôi lọt, cơ hội thăng chức tăng lương rõ ràng, cần chủ động nắm bắt. Sự nghiệp có bước phát triển vượt bậc, đạt thành tích cao, khiến người khác phải ngưỡng mộ.

Khởi nghiệp trong thời điểm này là phù hợp, tỷ lệ thành công cao. Tuy nhiên cần đề phòng Thái Tuế trên đầu, có thể mang tới phiền phức do chính sự ngạo mạn của bản thân bạn gây ra.

Năm nay, bị Tuế Phá hoành hành nên các mối quan hệ ngoại giao không được tốt cho lắm, tránh xa việc chia bè kéo phải, gây bất hòa trong công việc. Hãy xử sự một cách khiêm tốn, lễ độ và luôn vui vẻ với mọi người. Cần đề phòng kẻo có kẻ tiểu nhân quấy phá, gây khó khăn, thất bại trong công việc.

Tình duyên

Nếu đã kết hôn thì gặp chuyện vợ chồng hay vướng sự cãi nhau. May mắn có Nguyệt Không lâm môn, cát tinh mang tính hóa giải hoạn nạn. Người tuổi Thìn nên nhớ “gia hòa vạn sự hưng”, gặp mâu thuẫn chỉ cần cùng nhau trao đổi là được.

Người đang yêu nhau thì e là số lần cãi nhau không đếm xuể. Còn độc thân thì dù vận thế tương xung nhưng lại là năm đào hoa duyên số. Có thể chủ động tìm kiếm hạnh phúc cho mình. Có điều đừng quá mù quáng tin vào tình yêu, cần đề phòng sự lừa gạt.

Sức khỏe

Tuổi Thìn trong tháng 3 này cần đặc biệt chú ý các va chạm về chân tay, khớp. Trước khi tập thể thao thì nên làm nóng cơ thể thật kỹ. Năm phạm Thái Tuế người này dù đi xe hay đi bộ cũng cần chú ý. Tránh phónh nhanh vượt ẩu, rượu bia khi lái xe.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo

Xem thêm

1. Vận mệnh của người tuổi Mão năm 2018

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn