Tuyệt chiêu chống lão hóa tuyệt hảo không phải ai cũng biết

( PHUNUTODAY ) - Lão hóa là một trong những việc mà không một chị em phụ nữ nào mong muốn gặp phải, vậy các bạn có biết tuyệt chiêu chống lão hóa như thế nào cho hiệu quả hay không?

Mặt nạ mật ong và chanh

Chanh là một thực phẩm rất giàu vitamin C – giúp chống oxy hóa rất hiệu quả. Đồng thời nó còn giúp trị mụn, làm sẽ khít lỗ chân lông và làm trắng da… mặt nạ chanh và mật ong là một sự lựa chọn tuyệt vời cho chúng ta.

13.tuyet-chieu-chong-lao-hoa-hieu-qua-1-phunutoday.vn

Cách làm: Bạn hãy hãy lấy 1 thìa mật ong trộn với 1 thìa nước cốt chanh, thoa đều lên da rồi massage thật nhẹ nhàng trong vòng 10 phút rồi bạn hãy rửa mặt thật sạch với nước ấm. Sử dụng liên tục mặt nạ này da mặt của bạn sẽ mềm mịn, tươi trẻ hơn rất nhiều.

Mặt nạ mật ong kết hợp trứng

Trứng gà không những là một loại thực phẩm rất giàu dinh dưỡng mà nó còn biết đến là một nguyên liệu dùng để làm trẻ hóa da, chăm sóc da rất hiệu quả. Lòng trắng trứng kết hợp với mật ong sẽ có tác dụng làm đều màu da, làm mờ những nếp nhăn li ti trên da.

Bạn hãy lấy lòng trắng trộn với 1 thìa mật ong thành một hỗn hợp sền sền. Rửa mặt sạch rồi đắp hỗn hợp lên trên da rồi massage nhẹ nhàng trong 30 phút để các dưỡng chất ngấm đều trên da. Sau đó rửa lại với nước ấm. Mỗi tuần các bạn nên áp dụng 2 – 3 lần nhé.

Chống lão hóa da bằng trái cây từ chuối

13.tuyet-chieu-chong-lao-hoa-hieu-qua-2-phunutoday.vn

Lựa chọn số một trong các biện pháp chống lão hóa da bằng trái cây chính là chuối chín. Hàm lượng vitamin  C, B6 trong loại quả này có khả năng tăng cường độ đàn hồi và gắn kết giữa các mô trên da, giúp chúng luôn mềm mịn, căng bóng. Hợp chất chống oxy hóa cùng mangan từ chuối chín cũng được coi là “vũ khí” chống lão hóa da sớm hiệu quả, bảo vệ da khỏi những tác nhân gây mụn và dưỡng ẩm tối ưu.

Quả lựu - bí quyết chống lão hóa da bằng trái cây hiệu quả

Vitamin B2 và phốt pho dồi dào trong quả lựu không chỉ có tác dụng làm hồng môi mà còn giúp cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho tế bào biểu bì, thúc đẩy sản sinh elastin, collagen…khiến da trở nên săn chắc và khỏe mạnh. Bên cạnh đó, chiết xuất từ lựu cũng cải thiện đáng kể chức năng tiết dầu của tế bào da. Thường xuyên uống nước ép lựu hoặc đắp mặt nạ từ loại quả này là cách chống lão hóa cho da dầu hiệu quả.

Mặt nạ chống lão hóa bằng dầu dừa nguyên chất

Đây là cách chống lão hóa bằng dầu dừa đơn giản nhất, dành cho những chị em không có thời gian làm đẹp hoặc ngại trải qua các bước thực hiện phức tạp.

Cách làm:

Hàng ngày, vào buổi tối trước khi đi ngủ bạn làm sạch da với nước ấm

Lấy 1 ít dầu dừa vừa đủ nhẹ nhàng thoa lên khắp mặt.

Giữ yên khoảng 20 phút cho các dưỡng chất của dầu dừa thẩm thấu hết vào da và bắt đầu khô lại thì bạn dùng nước sạch rửa mặt lại.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn