Vận mệnh của 12 cung hoàng đạo tháng 3/2018

( PHUNUTODAY ) - Tử vi tháng 3/2018 của 12 cung hoàng đạo sẽ có những chuyển biến thú vị gì trong công việc, tình cảm, tài chính và sức khỏe. Cùng khám phá tử vi tháng 3/2018 của 12 cung hoàng đạo dưới đây.

Tất tần tật về vận mệnh của 12 cung hoàng đạo tháng 3/2018 

 Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tình cảm:

Nổi bật tháng 3 của Bạch Dương là mặt tình cảm. Những người thuộc chòm sao Bạch Dương nhiều khả năng sẽ có được những cơ hội tốt để đón nhận hoặc thể hiện tình cảm yêu thương. Khả năng bạn cũng có được sự ủng hộ và tiến tới hôn nhân một cách vui vẻ và chủ động. những Bạch Dương độc thân sẽ tìm được cho bản than mình một nửa hoàn hảo đấy. Người ấy sẽ có thể là một trong các đồng nghiệp của bạn, cũng có thể chính là một người bạn của bạn vô tình quen biết trong khi bạn tham gia các hoạt động khác. Cho dù là ai đi chăng nữa, thì việc có tình yêu mới sẽ làm tăng sự hăng hái cho bạn đấy nhé.

Sự nghiệp:

Khoảng thời gian đầu của tháng này, cung Bạch Dương sẽ khá nhàn nhã vì sẽ không có nhiều kế hoạch cho bạn vào lúc này. Vào khoảng thời gian giữa tháng, guồng quay công việc sẽ bắt đầu chạy và kéo bạn vào sự bận rộn.

Sau tuần thứ ba của tháng thì đảm bảo rằng Bạch Dương sẽ thỏa mình trong những nguồn lợi nhuận rất tuyệt vời, đặc biệt là đối với các khoản đầu tư liên quan đến vấn đề chứng khoán đấy. Còn đối với những người đang tìm kiếm cho bản thân của mình một công việc mới thì trong khoảng tuần cuối cùng của tháng, bạn sẽ gặp được những cơ hội tuyệt vời. Bạn hay nắm bắt cơ hội này ngay nhé.

 Sức khỏe:

Trong tháng này, sức khỏe của bạn khá ổn định. Song ngoài việc duy trì một chế độ ăn uống hợp lí, Bạch Dương nên cần bổ sung cho bản than mình thêm nhiều thực phẩm có lợi khác, đặc biệt là them nước dừa và mật ong vào thực đơn cho mình. Chúng sẽ giúp cho sức khỏe cũng như làn da của bạn được cải thiện đáng kể.

tu-vi-thang-3-12-cung-hoang-dao

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tình cảm:

Năm 2018 là năm tuyệt vời để cho các Kim Ngưu tiến đến một trang mới trong chuyện tình yêu của mình, có thể là vấn đề hôn nhân chẳng hạn. Và tháng 3 chính là một thời điểm thích hợp để có thể thực hiện điều đó đấy.

Sự nghiệp:

Với Kim Ngưu, tháng 3 chính là những khởi đầu cho sự nghiệp. Đây là thời điểm bạn có được những cơ hội tốt để phát triển sự nghiệp vững vàng và tạo dựng cho mình một vị trí tốt như mong muốn. Đây cũng chính là khoảng thời gian khá thích hợp để cho Kim Ngưu thực hiện cho mình những kế hoạch mới trong công việc. Tại sao bạn không thử một lần nhỉ.

Kim Ngưu sẽ khá thảnh thơi trong vấn đề tiền bạc với những khoản lợi nhuận cao mà công việc mang đến cho bạn. Mặc dù phải chi tiêu khá nhiều trong gia đình tuy nhiên với đầu óc quyết đoán và sự quan sát tỉ mỉ, bạn sẽ dễ dàng khiến cho vấn đề tài chính nhanh chóng ổn định trong túi mình mỗi tháng.  Sẽ có cơ hội lớn thay đổi sự nghiệp của bạn. Bạn cần nhanh chóng nắm bắt nhé.

Sức khỏe:

Trong tháng này bạn sẽ không xui xẻo dính phải những bệnh tật vặt vãnh như ho, sốt hay cảm nữa đâu. Tuy nhiên cũng đừng chủ quan với môi trường luôn luôn thay đổi này nhé. Bạn hãy chăm sóc cơ thể thật tốt  để bản than luôn luôn khỏe mạnh và tận hưởng cuộc sống một cách tuyệt vời nhất bạn nhé.

Cung Song Tử (21/5 – 24/6)

Công việc:

Song Tử nhiều khả năng sẽ có những thay đổi lớn trong công việc và nó tạo cho bạn bước chuyển mình đáng kể. Đồng thời nếu bạn tự tin một chút thì rất có thể sẽ có được ấn tượng tốt và công việc như ý sẽ nằm trong tâm tay của bạn. Tích cực thay đổi bạn sẽ có được những cơ hội tốt nhất.

Tình cảm:

Vấn đề tình duyên trong tháng này sẽ khá lận đận, sẽ có nhiều những rắc rối và mâu thuẫn xảy ra giữa hai bạn và điều này sẽ khiến cho mối quan hệ trở nên xấu đi, bởi vậy vấn đề của bạn chính là giải quyết mớ bong bong rắc rối ấy thật khôn ngoan.

Sức khỏe:

Nguồn năng lượng dồi dào chính là một điểm sáng của Song Tử trong tháng này. Nguồn năng lượng dư dả sẽ khiến cho bạn bắt kịp tiến độ công việc ngoài sức tưởng tượng đó nhé. Tuy nhiên thay vì dồn toàn bộ sức lực cho công việc, thì bạn cũng cần kết hợp với chế độ nghỉ ngơi hợp lý để đảm bảo được sức khỏe cân bằng nhé.

 Cung Cự Giải (24/6 – 22/7)

Công việc:

Nhờ vào kỹ năng giao tiếp vô cùng khéo léo và khôn ngoan của bạn mà công việc đang trên đà phát triển nhanh chóng và vô cùng thuận lợi đấy. Những người thuộc cung Cự Giải sẽ có một tháng với nguồn tài chính vô cùng ổn định và dễ có được những vận may, nâng cao thu nhập của mình. Những quyết định mạnh rạn, quyết đoán giúp cho bạn có nhiều cơ hội đến và thu nhập mới có thể xuất hiện.

Tình cảm:

Đây là một tháng vô cùng tươi đẹp đối với chuyện tình yêu của bạn. Còn đối với những người độc thân thì một gợi ý để có thể ghi điểm trong mắt nửa ấy, đó chính là những hành động sôi nổi, mãnh liệt và đầy khí chất sẽ khiến cho bạn trở nên nổi bật và ấn tượng hơn trong mắt một nửa kia của mình đấy.

Sức khỏe:

Dù công việc bận rộn nhưng ăn uống điều độ cũng rất cần thiết đối với Cự Giải tháng này, đồng thời kết hợp với việc tập luyện hợp lý sẽ là yếu tố quan trọng giúp các Cự Giải tránh ốm vặt vào tháng 3 này.

 Cung Sư Tử (23/7 – 22/8): Sức khỏe và tinh thần tốt

Sức khỏe: 

Người thuộc cung Sư Tử có được vận may về sức khỏe. Người bệnh tật dễ có được những ngày dễ chịu và gặp thầy gặp thuốc. Đặc biệt với những người trẻ dường như các bạn có được năng lượng tuyệt với để làm việc.

Tình cảm:

Mối quan hệ của Sư Tử và người ấy trong tháng này không tốt. Vết thương Sư Tử gây ra cho người ấy vẫn còn ám ảnh đối phương nên chỉ cần một sai sót nhỏ là đối phương liền có thể nhắc lại chuyện cũ. Đừng trách móc đối phương, bạn nên dành cho họ nhiều sự bù đắp hơn. 

Sự nghiệp:

Công việc diễn ra ổn định tuy nhiên vấn đề này sẽ không khiến cho ví tiền của bạn dày lên. Vào cuối tháng vấn đề tài chính của bạn sẽ được cải thiện đáng kể. Bạn có thể chi tiêu một cách thoải mái hơn một chút tuy nhiên cũng cần phải tiết kiệm để giải quyết những vấn đề phát sinh.

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Sự nghiệp:

Sự độc lập và quyết đoán trong thời điểm tháng 3 may mắn này giúp cho bạn có được tiền bạc không chỉ trước nắm mà còn tạo ra nền tảng tài chính ổn định trong thời gian tới. Phương diện tài chính của Xử Nữ trong tháng này được đánh giá là tích cực. Thay vì tiết kiệm, bạn nên nghĩ đến việc kinh doanh một mặt hàng mà giới trẻ đang ưa chuộng. Như vậy sẽ làm cho tài chính của bạn có cơ hội “sinh sôi nảy nở”. 

Tình cảm:

Mối quan hệ của Xử Nữ và gia đình trong tháng này có đôi phần biến động. Nguyên nhân chủ yếu liên quan đến bất đồng quan điểm, và bạn thì có xu hướng áp đặt suy nghĩ của mình lên người khác. Tốt nhất là Xử Nữ nên học cách lắng nghe quan điểm và chấp nhận sự sai khác trong suy nghĩ của mỗi người, tìm cách dung hòa thì mới có thể giữ được hòa khí trong nhà. Đường tình duyên của các Xử Nữ độc thân tháng này khá yên ắng. Bạn được khuyên nên tập trung vào công việc hơn là cho những cuộc trò chuyện vô bổ với các mối quan hệ ảo trên mạng xã hội

Sức khỏe:

Bạn nên hạn chế những hoạt động ngoài trời và thay vào đó là những hoạt động trong nhà như là gym hay tập yoga. Những hoạt động này sẽ giúp cho bạn được thư giãn đồng thời giúp bạn giữ gìn được vóc dáng.

songngu

Cung Thiên Bình (23/9 – 217/12):

Sự nghiệp:

Công việc của Thiên Bình trong tháng này vô cùng bận rộn, thậm chí là áp lực nặng nề. Một dự án hoàn toàn mới khiến cho Thiên Bình tốn nhiều công sức nghiên cứu cũng như triển khai. Mệt mỏi trong công việc của Thiên Bình được xoa dịu bớt nhờ món quà tinh thần từ đối phương vào cuối tháng. Xem tử vi hàng tháng 2 cung cho biết phương diện tài chính của Thiên Bình trong tháng này được đảm bảo. Công việc bận rộn nên bạn và người ấy không có nhiều thời gian gặp nhau, đối phương cũng không đòi hỏi việc bạn phải mua quà tặng họ vào ngày kỉ niệm và bạn không có nhu cầu sắm sanh đồ gì mới nên các khoản chi tiêu ở mức tối giản.

Tình cảm:

Chuyện tình cảm của Thiên Bình trong tháng này không có quá nhiều sóng gió. Tuy nhiên bạn vẫn còn khăng khăng giữ một vài suy nghĩ tiêu cực về gia đình của người ấy nên khiến đối phương rơi vào thế khó xử. Đừng lo lắng, nếu đã xác định đến với nhau, Thiên Bình rất được người thân của ngươi ấy hài lòng đấy.

Sức khỏe:

Những thay đổi mang tính tích cực trong thói quen hàng ngày cũng phần nào thay đổi những tính cách mang tính xấu của bạn đó. Bạn hãy luôn chăm sóc bản thân hiệu quả để có được một tương lai khỏe mạnh nhé.

 Cung Thần Nông (23/10 – 21/11):

Sự nghiệp:

Bạn sẽ có cơ hội đạt đến đỉnh cao của sự nghiệp trong tháng này. Vấn đề tài chính cũng có nhiều triển vọng, chính vì thế bạn không cần quá lo lắng vì yên tâm rằng vấn đề tiền nong tháng này đủ cho bạn chi tiêu, song hãy tập cho mình tính tiết kiệm vì nó sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều sau này.

Tình cảm:

Trong những tuần đầu tiên, chuyện tình cảm của bạn diễn ra khá bình lặng, song vào những tuần tiếp theo thì tình yêu sẽ rộng mở hơn, hai người sẽ có thêm nhiều thời gian cũng như những cơ hội để có thể tìm hiểu và sẻ chia cho nhau. Những cuộc hẹn hò nho nhỏ là ý tưởng không tồi trong thời gian này.

Sức khỏe:

Vấn đề sức khỏe của Bọ Cạp khá ổn định tuy nhiên bù lại thì tâm lí lại có chút trục trặc. Có lẽ là do bạn làm việc quá nhiều và vướng phải những căng thẳng không đáng có. Bạn đừng lo lắng nhiều nhé. Hãy dành ra cho mình một khoảng thời gian nghỉ ngơi hợp lí nào để cho sức khỏe của mình được ổn định.

 Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12):

Sự nghiệp:

Tình hình công việc bận rộn, gặp nhiều khó khăn khiến cho Nhân Mã khá đau đầu. Cuối tháng, mọi chuyện đi vào ổn định. Phương diện tài chính của Nhân Mã trong tháng này được đánh giá là ổn định. Bên cạnh công việc chính, bạn có nhận thêm vài dự án bên ngoài nên bù đắp cho việc thiếu thốn giấc ngủ thì túi tiền có phần đầy hơn. 

Tình cảm:

Chuyện tình cảm của bạn trong tháng này diễn ra tương đối thuận lợi. Hãy dành cho một nửa kia của mình một chuyến du lịch để hâm nóng tình cảm của hai bạn nhé.

Sự nghiệp:

Bạn nên lập cho mình một kế hoạch cụ thể để đạt được hiệu quả nhất trong công việc của mình. Và để đối mặt với khối lượng công việc khổng lồ đang chờ đợi bạn thì Nhân Mã cần xốc lại tinh thần thật nhanh chóng và điều quan trọng là bạn phải cẩn trọng với những quyết định mà mình đưa ra.

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tình cảm:

Tháng này Ma Kết có được vận trình tình yêu lý tường, đôi lứa hòa hợp. Với những người độc thân thì đây là thời điểm bạn có tê tìm hiểu và lựa chọn một đối tượng phù hợp với mình. Tuy nhiên người có gia đình nên chỉ đào hoa với chốn yêu thương đã lựa chọn, tránh ham vui mà biến phúc thành họa nhé.

Sự nghiệp:

Tháng này không có nhiều thành công về sự nghiệp và tài chính dành cho bạn. Phong độ của bạn sẽ bị giảm sút và điều này sẽ ảnh hưởng đến những kế hoạch mà bạn đã đề ra. Phương diện tài chính của Ma Kết trong tháng này lên xuống thất thường. Bạn được khuyên nên cất nhắc trước khi chi tiêu bất cứ thứ gì. Cách tốt nhất là một kế hoạch chi tiêu được lên cụ thể, chi tiết ngay từ đầu tháng sẽ kiểm soát tốt hơn túi tiền của bạn. 

Sức khỏe:

Sức khỏe của bạn có được đảm bảo thì tiến độ công việc đề ra mới hoàn thành được. Để có thể làm được điều đó thì bạn cần phải có một chế độ tập luyện thường xuyên cộng với chế độ ăn uống hợp lí và đầy đủ các chất dinh dưỡng. Ngoài ra, việc nghỉ ngơi thư giãn hợp lí cũng là điều không thể thiếu trong việc nâng cao sức khỏe dành cho bạn.

 Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2):

Sự nghiệp:

Nhiều Bảo Bình trong tháng này đối diện với khó khăn trong công việc. Nếu bạn cảm thấy quá phức tạp, đừng cố tìm cách giải quyết một mình, ý kiến của một số đồng nghiệp thân thiết rất có ích cho bạn

Tình cảm:

Các mối quan hệ xã hội của bạn ngày càng được củng cố và mở rộng hơn nữa, do vậy bạn có thể dễ dàng kết thêm nhiều bạn mới và quen được nhiều đối tác. Cũng chính nhờ vậy mà bạn càng có khả năng tìm thấy một nửa kia của mình dễ dàng trong tháng này.

Sức khỏe:

Sức khỏe là điều mà Bảo Bình cần lưu tâm trong tháng này. Bạn dễ mắc những vấn đề liên quan đến đường tiêu hóa. Nếu phải thức khuya, Bảo Bình không nên uống nhiều cà phê mà thay vào đó là sử dụng trà nóng. Nhạc vui nhộn cũng dễ khiến bạn tỉnh táo hơn nhiều.

 Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Sự nghiệp:

Với cung Song Ngư tháng 3/2018 của bạn sẽ có được vận tài tốt và dễ có được khoản tiền lớn trong tayBạn nên tích cực và độc lập hơn trong việc theo đuổi và thực hiện các kế hoạch của mình. Bạn nên đi theo cảm xúc và đam mê của mình thay vì nghe lời của bất kì ai một cách hoàn toàn.

Tình cảm:

Tình cảm của Song Ngư và người ấy tháng này có dấu hiệu đi xuống. Không ít lần bạn phát hiện người ấy có những biểu hiện bất thường và những mối quan hệ mập mờ. Tốt nhất là Song Ngư nên tìm cách nói chuyện với đối phương thẳng thắn để cả hai tìm ra được phương án tốt nhất.

Sức khỏe:

Sức khỏe dồi dào cùng với phong thái đầy sức sống chính chính là điểm mạnh của Song Ngư trong tháng mới này. Cùng với đó, bạn nên gạt bỏ những suy nghĩ tiêu cực và những lo lắng không đáng có để có thể tận hưởng một tháng đầy bất ngờ và vui vẻ nhé.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn