Mạnh Hưng "Mùa hoa tìm lại" lần đầu khoe bạn gái xinh đẹp nhưng lại bị netizen ùa vào trêu chọc

( PHUNUTODAY ) - Bạn gái của nam diễn viên "Mùa hoa tìm lại" - Mạnh Hưng sở hữu nhan sắc xinh đẹp.

Mạnh Hưng sinh năm 1986, là một nam diễn viên truyền hình đã khá quen mặt khán giả ở miền Bắc, anh thường xuyên đảm nhận các vai phản diện trong nhiều bộ phim đình đám như "Hôn nhân trong ngõ hẹp", "Hoa hồng trên ngực trái", "Hướng dương ngược nắng", "Khi đàn ông góa vợ bật khóc",... Thời gian này, anh đang gây chú ý khi đảm nhận vai Hoàn trong phim "Mùa hoa tìm lại". Trong bộ phim này, Hoàn là một người đàn ông vũ phu, ngoại tình, luôn muốn chiếm đoạt gia sản của nhà vợ. Ở tập 18 của bộ phim, Hoàn đã bị đi tù.

Mới đây, diễn viên Mạnh Hưng đăng ảnh bên một cô gái xinh đẹp và chia sẻ: "Đứa nào xinh hơn? Kính thưa các loại kính?". Dưới bình luận, nam diễn viên cũng thừa nhận luôn đây là bạn gái của mình.

Diễn viên Mạnh Hưng hiếm hoi khoe bạn gái trên mạng xã hội.

Diễn viên Mạnh Hưng hiếm hoi khoe bạn gái trên mạng xã hội.

Đông đảo khán giả cũng như nhiều bạn bè đã liên tiếp dành lời khen cho sự đẹp đôi, có tướng phu thê của cả hai. Tuy nhiên, bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng hài hước không quên trêu chọc Mạnh Hưng: "Tưởng anh Hoàn đang ở trong trại", "Ơ anh Hoàn đang đi cải tạo mà", "Anh ra trại rồi ạ"...

Hình ảnh của Mạnh Hưng trong

Hình ảnh của Mạnh Hưng trong "Mùa hoa tìm lại".

Trước đó, trong một lần phỏng vấn với phía báo chí, khi được hỏi về việc đã chia sẻ những bình luận dọa đánh của khán giả trên trang cá nhân sau khi xem tập Hoàn đánh vợ trong "Mùa hoa tìm lại", hơn nữa còn có vẻ rất vui vì nhân vật của mình bị ghét.

Mạnh Hưng đã thoải mái chia sẻ: "Đó là điều tôi mong muốn khi thể hiện một vai diễn phản diện. Trước khi diễn xuất, tôi đã luôn tìm tòi sáng tạo cách diễn sao cho đúng với tính cách nhân vật, làm cho khán giả phải ghét nhân vật qua những chi tiết tôi diễn. Nếu tôi đóng vai phản diện, vào vai người xấu mà lại khiến khán giả đem lòng yêu thương, thần tượng nhân vật đó, chắc có lẽ tôi đã thất bại trong vai diễn. Do đó, tôi thấy vui khi phản hồi của khán giả về đúng như mình tính khi thể hiện vai diễn"./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link