5 items chuẩn thanh lịch nàng công sở không nên bỏ qua

( PHUNUTODAY ) - Tủ đồ chỉ cần có đủ 5 items cơ bản sau đây sẽ đảm bảo cả mùa đông chị em sẽ xuất hiện với vẻ ngoài thanh lịch, chuyên nghiệp đúng chất công sở.

Sở hữu cả một tủ đầy ắp quần áo nhưng câu hỏi “Mặc gì hôm nay?” lúc nào cũng khiến các nàng công sở phải đau đầu mỗi sáng thức dậy. Tuy nhiên, nếu tủ đồ của các nàng có đủ 5 items cơ bản sau đây thì mọi chuyện sẽ hoàn toàn khác. Bởi lẽ, chúng đều dễ mặc, không hề kén dáng, mix&match dễ “như ăn kẹo” mà vẫn đảm bảo vẻ ngoài thanh lịch, chuyên nghiệp đúng chất công sở cho các nàng.

1. Áo blazer

Áo blazer không chỉ tiện dụng, có tác dụng cản gió, giữ ấm cho nàng mà còn nâng tầm set đồ, giúp bạn trông thật duyên dáng và sành điệu, thu hút mọi ánh nhìn ngưỡng mộ của mọi người. Mẫu áo này có kiểu dáng giống với vest, nhưng suông rộng, không ôm sát, không chít eo, với nhiều độ dài và màu sắc khác nhau, giúp bạn khác có thể thỏa sức kết hợp thành nhiều phong cách thú vị. Chính nhờ sự đa dạng mà mẫu áo này nhận được sự yêu thích nhiệt tình từ các tín đồ thời trang, nhất là các quý cô công sở, rất nên sở hữu vài kiểu áo này trong tủ đồ của mình.

Ưu điểm của mẫu áo này là mang lại sự thanh lịch, duyên dáng và lịch sự, rất phù hợp với môi trường công sở. Tuy nhiên, áo blazer còn mê hoặc các qusy cô nhờ nét trẻ trung, cá tính, hiện đại của mình. Không những thế, áo blazer còn có thể được bạn tùy hứng mix match, kết hợp, mang lại nhiều phong cách hiện đại và thú vị khác nhau.

Empty
Empty

2. Quần jeans đen/trắng

Cũng mang nét cá tính, khỏe khoắn vốn có của quần jeans nhưng jeans đen/trắng sẽ lịch sự và hợp công sở hơn hẳn so với jeans xanh trẻ trung. Chuyện phối đồ với jeans đen/trắng thì “dễ như ăn kẹo”, các nàng mix vu vơ cùng chiếc áo len, áo thun đơn giản rồi khoác ngoài áo blazer, trench coat hay áo dạ thôi cũng đủ để tạo nên set đồ vừa đẹp mắt lại đúng chất công sở.

Empty
Empty

3. Chân váy midi

Chân váy midi không chỉ nhẹ nhàng, nữ tính mà còn giúp giấu khéo nhược điểm đôi chân, nàng công sở nào cũng có thể diện đẹp xuất sắc. Vào mùa lạnh, các nàng hãy ưu ái hơn những mẫu chân váy dày dặn như: chân váy dạ, chân váy len, khaki… diện lên ấm áp và lịch sự vô cùng. Các nàng cũng đừng bó buộc mình trong những mẫu chân váy trơn màu bởi chân váy họa tiết, đặc biệt là kẻ caro hay chấm bi cũng thú vị, nổi bật và đậm chất công sở lắm!

Empty
Empty

4. Áo khoác màu camel

Nếu có một chiếc áo khoác bạn không bao giờ cần phải đắn đo khi mua, đó chính là áo khoác màu camel, bất kể là trenchcoat, cardigan hay blazer đi chăng nữa.

Lý do rất đơn giản, màu camel đem tới cảm giác thanh lịch, lại giúp cho người mặc trở nên hồng hào, tươi tắn, đặc biệt phù hợp với môi trường công sở. Màu sắc này cũng rất dễ tính trong việc chọn các màu sắc đi kèm, xứng đáng được coi là màu thời trang “vạn người mê”. 

Empty
Empty

5. Giày đế thấp/đế bệt đơn giản

Giày cao gót tuy giúp các nàng ăn gian chiều cao triệt để, lại nữ tính và chuyên nghiệp nhưng để mang trên chân cả ngày thì không dễ chịu cho lắm. Và lựa chọn thay thế hoàn hảo chính là những đôi giày đế thấp, cỡ 3 – 5 phân là vừa đủ để “hack” dáng và không khiến đôi chân của các nàng bị nhức mỏi nếu đi cả ngày. Bên cạnh đó, giày đế bệt cũng là lựa chọn không tồi nếu các nàng không có nhu cầu “ăn gian” chiều cao. Lý tưởng nhất, các nàng hãy chọn những đôi giày tối giản, mang màu trung tính để có thể kết hợp với mọi set đồ và tô điểm cho vẻ ngoài thêm trang nhã, thanh lịch.

Empty
Empty
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn