Khách hỏi mua váy chỉ nhắn đúng một từ cộc lốc, Vân Navy đáp trả bằng "một chữ" bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Chỉ bằng một từ ngắn gọn nhưng màn đáp trả khách của Vân Navy đã khiến nhiều người gật đầu tán thưởng.

Mua hàng online ngày càng được rất nhiều người lựa chọn bởi sự tiện dụng và nhanh gọn. Thậm chí, chỉ cần một vài thao tác đơn giản là chúng ta có thể mua sắm được mọi món đồ yêu thích đăng tải trên mạng. Tuy nhiên, cũng đã có không ít câu chuyện "dở khóc dở cười" liên quan đến việc mua hàng online được chia sẻ, điển hình như trường hợp dưới đây.

Mới đây, lại thêm một tình huống mua hàng online éo le liên quan đến cựu hot girl Vân Navy được chia sẻ đã thu hút được sự quan tâm của mọi người.

Theo đó, một nữ khách hàng thấy bên cửa hàng của Vân Navy có đăng tải một chiếc váy trắng sang chảnh nên đã nhắn tin để hỏi giá. Tuy nhiên, thay vì hỏi: "Chị ơi cho em xin giá cái đầm này nhé" thì nữ khách hàng này lại chỉ nhắn đúng một từ cộc lốc là "Giá". Ngay lập tức cô nàng cựu hot girl đã phản hồi khách bằng một từ là" Rổ". Có lẽ, ngụ ý của cô nàng là từ "Giá" của khách chỉ hợp với "Rổ".

Nữ khách hàng hỏi mua váy nhưng chỉ nhắn một từ cộc lốc.

Nữ khách hàng hỏi mua váy nhưng chỉ nhắn một từ cộc lốc.

Sau đó, cô nàng Vân Navy đã chụp lại đoạn tin nhắn của khách rồi chia sẻ lên mạng xã hội kèm theo đó là dòng trạng thái: "Có lẽ em đang rất buồn, nên chẳng muốn nói nhiều cùng ai. Trả lời thế nào cho hợp với gương mặt xinh xắn này đây."

Sự việc này ngay sau khi được chia sẻ đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Bên dưới bài chia sẻ, mọi người đã để lại rất nhiều bình luận bày tỏ sự chê trách về nữ khách hàng kia.

''Có tiền mua gì cũng được là thật, nhưng hỏi mua thế nào để người ta vui vẻ bán cho lại là chuyện khác nhé'

"Khách thế này thì cứ block nhẹ, hơi đâu mà tiếp nàng ơi."

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn