"Mắt nhắm mắt mở" đã bị mẹ chụp lén, con gái Võ Hạ Trâm tỏ ngay thái độ khiến ai nấy đều bật cười

( PHUNUTODAY ) - Bé Moon mới gần 2 tháng tuổi nhưng cũng không để mẹ "thích làm gì là làm nấy đâu nha"!

Mới đây, ca sĩ Võ Hạ Trâm đã đăng tải hai hình ảnh cô chụp vội được trong lúc con gái đang buồn ngủ. Có lẽ vì bị mẹ chụp ảnh quá bất ngờ nên Moon có chút ngạc nhiên, nhưng ngay sau đó lại chuyển ngay sang nét mặt hơi khó chịu. Cô bé còn nằm kiểu gác đầu lên một tay và nhìn chằm chằm vào camera, biểu cảm nét mặt như đang nghiêm nghị với mẹ khiến ai xem ảnh cũng đều phải bật cười. Võ Hạ Trâm thì thật sự là một bà mẹ cuồng con, lúc bé Moon ngủ cũng phải tranh thủ chụp hình.

Collage_Maker (7)

Bé Moon hiện đã được gần 2 tháng tuổi. Kể từ khi chào đời đến nay, nhóc tỳ nhà Võ Hạ Trâm và chồng Ấn Độ nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Cô bé được khen từ nhỏ đã có gương mặt "nét nào ra nét nấy" nhờ thừa hưởng hai vẻ đẹp Ấn - Việt từ bố mẹ.

Bên cạnh đó, Moon cũng gây ấn tượng mạnh với cư dân mạng và được đặt danh xưng là "thánh biểu cảm" vì cách bộc lộ cảm xúc qua gương mặt rất đa dạng và hài hước. Dù có những lúc Moon hay làm mặt "quạu", khi thì biểu cảm hơi khó hiểu nhưng Võ Hạ Trâm vẫn khen con gái rất ngoan, hầu như không bao giờ quấy khóc.

vohatram2-1416

Trước đó, Võ Hạ Trâm tiết lộ con gái hơn 1 tháng tuổi của cô có thói quen uống sữa mẹ rất nhiều khiến cô khá vất vả. "Con em có cái bụng của Thánh Gióng mọi người ạ. Dành cả tuổi thanh xuân để bú sữa. Sữa mẹ mà nó làm như sữa công thức á trời. Vã mồ hôi mẹ mồ hôi con", Võ Hạ Trâm viết. Nhóc tỳ được "nết ăn" nên dù đã bú mẹ 1 tiếng mà vẫn phải uống thêm một bình sữa 100ml nữa mới đủ.

Võ Hạ Trâm hạ sinh con gái đầu lòng vào ngày 12/7/2021. Cô bé có tên thân mật là Moon còn tên thật là Chaudhary Vaishali Tây Phương. Moon chào đời nặng 3.3kg, dài 50 cm. Võ Hạ Trâm chia sẻ rằng, con gái giống hệt bố./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link