Điểm danh 4 con giáp gặp vận đào hoa, từ tháng 12 có hàng tá người "xin chết" dưới chân

( PHUNUTODAY ) - 4 con giáp dưới đây, tử vi tháng 12 cho thấy bạn sẽ sớm rung động và tìm được người bạn đời lý tưởng.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu sẽ có một tháng 12 không mấy may mắn trong sự nghiệp, kinh doanh, tình cảm chính là điểm sáng duy nhất ở con giáp này. Bạn không cần phải "động tay chân" cũng có hàng tá người "xin chết" dưới chân bạn.

Mọi khúc mắc, tranh cãi của bạn với người ấy trong tháng 12 sẽ được xoá bỏ. Cả hai đang nghiêm túc trong chuyện tình cảm, đồng thời cùng nhau mơ về "ngôi nhà và những đứa trẻ".

Đây là khoảng thời gian rất thích hợp để tiến tới hôn nhân, hai bạn nhớ chọn ngày lành tháng tốt để tình yêu thêm bền chặt nhé.

Dậu nào chưa có người yêu sẽ sớm tìm được đối tượng phù hợp với mình, thậm chí ai mới chia tay cũng sẽ có tình mới đến an ủi và xoa dịu nỗi buồn. Hãy tận hưởng thôi!

173255_3_icid

Tuổi Tý

Xem tử vi tháng của 12 con giáp, người tuổi Tý được đào hoa chiếu mệnh, tình duyên phơi phới. Những người sinh tuổi này luôn biết quan tâm chu đáo cho người khác, xứng danh người của gia đình. Vì vậy ai gặp Tý cũng sớm rung động và xác định con giáp này là người bạn đời lý tưởng.

Nếu có chuyến đi xa nào trong tháng 12, đừng ngần ngại vì đây là cơ hội tốt để bạn kết giao thêm nhiều bạn bè mới, tìm thấy "chân mệnh thiên tử" của cuộc đời. Bạn cũng nên mở lòng ra hơn nữa với những người khác giới xung quanh nhé.

Với các đôi đang yêu, cả hai sẽ có khoảng thời gian thăng hoa nhất trong chuyện tình cảm. Sự lãng mạn và ngọt ngào của đối phương khiến bạn ngày càng lún sâu trong "bể tình" mất thôi.

Riêng với người đã có gia đình, sẽ có chút khúc mắc giữa cả hai nhưng bạn yên tâm, sự ghen tuông đôi khi lại là liều thuốc khiến tình yêu của bạn càng mãnh liệt.

Tuổi Thân

Theo Lịch vạn niên, tháng 12 dương lịch cũng tương đương tháng 11 âm lịch, người tuổi Thân trong khoảng thời gian này sẽ không phải buồn phiền vì chuyện tình cảm. Người độc thân dễ dàng gặp được ý trung nhân, song mọi chuyện tiến triển ra sao hoàn toàn do ý bạn. Nên nhớ, trong tháng này chủ động mới tốt, đừng ngồi im 1 chỗ chờ thời cơ tới. Các cặp đôi tình cảm càng ngày càng nồng thắm.

Mối quan hệ trải qua nhiều thử thách, nay đã bền chặt bởi đôi bên đều hiểu và thực sự trân trọng tình cảm đối phương dành cho mình, cũng trân trọng tình cảm của chính bản thân. Gia đình tuổi Thân không có vấn đề gì đáng nói. Tuy cũng có mâu thuẫn nhưng không đến mức gây ra bất đồng giữa 2 người. Cuộc sống hôn nhân không phải lúc nào cũng đẹp như mơ, nhưng nếu biết nhường nhịn, yêu thương thì có thể hạnh phúc bền lâu.

Tuổi Tuất

Xem tử vi tháng 12/2018 của người tuổi Tuất, con giáp này được đào hoa chiếu mệnh nên nhân duyên càng thêm vượng sắc, đường tình suôn sẻ, thuận lợi. Người độc thân có thể sẽ thấy ngạc nhiên bởi tình yêu đến nhanh bất ngờ, tình cảm tiến triển cũng theo tốc độ không giống bình thường.

Song bản mệnh chớ nên vì thế mà sinh lòng nghi kị, bởi khi gặp được đúng người, đúng thời điểm thì chuyện gì cũng có thể xảy ra. Mâu thuẫn gia đình được hóa giải, tình cảm vợ chồng có phần thêm nâng cấp sau những biến cố đó. Đôi bên trân trọng hạnh phúc mình đang có và cố gắng để giữ gìn.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn