Thay đổi thói quen ngủ: Dấu hiệu cho thấy rất có thể chồng đã ''cắm sừng'' vợ

( PHUNUTODAY ) - Nếu như không phải lý do công việc mà anh ta lúc nào cũng thức khuya, làm những chuyện mờ ám thì chị em nên cảnh giác ngay. Bởi lẽ chẳng có ông chồng nào đang đi ngủ rất đúng giờ, thích được trò chuyện cùng vợ thì giờ đây thức rất khuya với lý do: "Anh chưa buồn ngủ''.

1. Thay đổi lối sống chính là dấu hiệu đầu tiên khi đàn ông ngoại tình

Khi đàn ông có mỗi bận tâm khác ở bên ngoài thì anh ta bắt đầu thay đổi lối sống của mình một cách rõ rệt. Ban đầu vì sợ vợ phát hiện nên anh ta bắt đầu cố diễn trước mặt vợ. Các lối sống cũng vì thế mà được ngụy trang để tránh được sự nghi ngờ, chú ý.

Vốn dĩ phụ nữ thường ít khi để ý những thay đổi của chồng, họ chỉ cho rằng chồng mình từ xưa đến nay đều vậy. Nhưng đã đến lúc bạn phải cảnh giác, bởi một khi chồng bạn bắt đầu đi ngủ rõ muộn, cầm điện thoại mà lén la lén lút thì chứng tỏ anh ta ngoại tình rồi.

2. Anh ta bắt đầu thức khuya trong khi cả nhà đều đã đi ngủ 

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nếu như không phải lý do công việc mà anh ta lúc nào cũng thức khuya, làm những chuyện mờ ám thì chị em nên cảnh giác ngay. Bởi lẽ chẳng có ông chồng nào đang đi ngủ rất đúng giờ, thích được trò chuyện cùng vợ thì giờ đây thức rất khuya với lý do: "Anh chưa buồn ngủ''. Có thế lúc này anh ta đang mải nhắn tin yêu thương với người phụ nữ khác rồi đấy.

3. Chồng bạn bắt đầu thay đổi nhiều thói quen khác trong cuộc sống

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Ngoài cái việc thay đổi giấc ngủ thì nếu như phụ nữ chịu để ý sẽ thấy chồng mình có nhiều sơ hở. Chẳng hạn như anh ta thay đổi thói quen nghe nhạc của mình, anh ta thích ôm lấy điện thoại chứ không chịu chăm sóc con cái. Chắc chắn là anh ta đang quen cô nhân tình bé nhỏ nên lúc nào dành thời gian nghe nhạc, thưởng thức cùng cô ta.

Ngoài ra thì nếu trước kia chồng bạn ăn mặc xuề xòa, tóc tai chả thèm trau chuốt mà giờ đây lại chú ý ngoại hình hơn rồi thường xuyên lấy cớ đi gặp đối tác thì đừng vội tin. Biết đâu anh ta đang có hẹn với nhân tình bên ngoài thì sao? Không nên lơ là với sự thay đổi này đâu chị em ạ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn