Cô gái trẻ lấy cắp 8 chiếc quần jean rồi mặc lên người nhưng hành động sau đó mới khiến mọi người "tròn mắt"

( PHUNUTODAY ) - Sau khi lấy trộm được 8 chiếc quần jean thì cô gái trẻ mặc tất cả số quần đó lên người rồi tìm cách tẩu thoát.

Ngày 20/11 vừa qua, sự việc một cô gái táo tợn trộm 8 chiếc quần jean rồi mặc cùng lúc lên người khiến mọi người xôn xao.

Đoạn clip ghi lại cảnh cô gái đang lần lượt cởi bỏ những chiếc quần jean ngay sau khi được đăng tải đã thu hút hơn 2,5 triệu lượt xem và 99 nghìn lượt chia sẻ.

Cô gái mặc cùng lúc 8 chiếc quần jean lên người và bị phát hiện.

Cô gái mặc cùng lúc 8 chiếc quần jean lên người và bị phát hiện.

Hình ảnh trong đoạn clip được chia sẻ cho thấy, cô gái này đứng trong khu vực nhà vệ sinh công cộng và đang cố gắng cởi bỏ những chiếc quần jean ra. Có lẽ sau khi mặc cùng lúc 8 chiếc quần jean lên người để tẩu thoát thì cô gái này đã bị nhân viên bán hàng phát hiện. Sau đó, cô gái này đã bị yêu cầu vào trong nhà vệ sinh công cộng để cởi trả lại từng chiếc quần của cửa hàng quần áo.

Nhìn cảnh tượng cô gái lần lượt cởi những chiếc quần jean bó sát trong nhà vệ sinh mà ai cũng choáng váng và không tin vào mắt mình.

Cô gái phải cởi bỏ 8 chiếc quần khi bị nhân viên phát hiện.

Cô gái phải cởi bỏ 8 chiếc quần khi bị nhân viên phát hiện.

Đoạn clip này ngay sau khi được chia sẻ đã gây được rất nhiều sự chú ý của mọi người. Đa phần mọi người đều chỉ trích và ngán ngẩm với hành động thiếu văn minh của cô gái trẻ này, thậm chí có nhiều người còn chửi mắng cô gái vì hành vị trộm cắp. 

Bên cạnh đó, cũng có không ít người khâm phục cô gái này vì cùng một lúc có thể mặc vào 8 chiếc quần jean bó sát và cứng nhắc. Thậm chí, khi nhìn qua mọi người sẽ không nhận ra là cô gái đang mặc 8 chiếc quần trên người.

"Cô ấy mặc thêm tận 8 chiếc quần jean nhưng trông vẫn rất gầy nhỉ"

"Tôi rất ấn tượng vì cô ấy vẫn có thể đi bộ khi mặc tất cả những chiếc quần denim cứng nhắc đó", một số dân mạng bày tỏ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn