Sở hữu 3/6 nốt ruồi ở những vị trí này, bạn chắc chắn có cuộc sống hưởng thụ PHÚ QUÝ

( PHUNUTODAY ) - Nếu có những nốt ruồi quý nhân này, thì hiện tại dù bạn có khổ đau đến đâu cũng sẽ gặp nhiều điều may mắn về sau.

1. Nốt ruồi ở phía trên lông mày

Nốt ruồi này mang ý nghĩa tổ tiên để lại gia sản lớn, bạn chính là người được thừa hưởng. Nên nếu sở hữu nốt ruồi này thì chứng tỏ điều kiện kinh tế gia đình bạn rất hùng hậu. Mặt khác, bản thân bạn cũng nỗ lực không ngừng để duy trì và phát triển khối tài sản ấy ngày càng lớn mạnh nên cuộc sống đời này qua đời khác luôn sung túc, giàu có.

2. Nốt ruồi ở chính giữa cằm

Cằm còn gọi là Địa các, quản tài khố. Nếu chính giữa cằm của bạn có nốt ruồi đen, sáng, báo hiệu bạn sẽ được sở hữu khối bất động sản lớn, đầu tư kinh doanh bất động sản “mát tay”, dễ kiếm lời từ nguồn này.

23

Còn nếu mờ thì bạn sẽ có một mảnh bất động sản nhỏ. Nói tóm lại nếu có nốt ruồi ở cằm thì chắc chắn bạn sẽ có trong tay một khoản đất đai dù lớn nhỏ. Ngoài ra cả đời sống an nhàn, không phải lo gánh nặng cơm áo gạo tiền.

3. Nốt ruồi giữa hai đầu lông mày

Vị trí giữa hai đầu lông mày còn được gọi là cung Sự nghiệp, cho biết mức độ phát triển cũng như thăng tiến trong công việc.

Nếu nốt ruồi này sáng rõ thì chứng tỏ sự nghiệp của bạn sớm phất như diều gặp gió, tài lộc hưng vượng tới mức ngăn cũng chẳng được.

4. Nốt ruồi ở rốn

Tất cả những nốt ruồi ở rốn hoặc quanh rốn đều mang điềm tốt. Phụ nữ có nốt ruồi này dễ được gả vào gia đình giàu có, lại có số vượng phu ích tử nên cuộc sống ấm êm, sung túc và viên mãn.

5. Nốt ruồi ở môi trên

Nếu có nốt ruồi ở vị trí này cho thấy, bạn sẽ không bao giờ rơi vào nghèo túng, thường hay được thưởng thức sơn hào hải vị, mà chủ yếu là được mời.

6. Nốt ruồi trên sống lưng

Dù là nam hay nữ nếu có nốt ruồi trên sống lưng thì đều là mệnh giàu sang phú quý. Ngay từ khi sinh ra đã được bố mẹ che chở, bao bọc, lớn lên va vấp khó khăn nhưng luôn được quý nhân phò trợ, gặp hung hóa cát, có được thành công vẻ vang trong sự nghiệp. Về già lại được hưởng phúc của con cháu.

- Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm -

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT