Sau loạt tin đồn, Đàm Phương Linh chính thức lên tiếng về mối quan hệ với Tim

( PHUNUTODAY ) - Nữ VJ cho hay cô và Tim đang quay phim chung. Vì thế, việc cả hai có mối quan hệ thân thiết, cùng đi ăn tối, xem phim là điều bình thường.

Những ngày gần đây, cư dân mạng liên tục chia sẻ hình ảnh thân mật của cặp đôi Tim và Đàm Phương Linh. Ban đầu, cả hai bị lộ ảnh đi xem phim chung. Tiếp đó, hình ảnh cặp đôi đi ăn tối và có những cử chỉ tình tứ với nhau cũng được đăng tải. Đông đảo khán giả tin rằng sau khi ly hôn Trương Quỳnh Anh, Tim đã có tình yêu mới bên Đàm Phương Linh.

12-0846
collage_1

Sau thời gian im lặng, Đàm Phương Linh lần đầu chia sẻ với báo giới về mối quan hệ với Tim. Cô xác nhận mình đã đi xem phim, ăn tối cùng nam ca sĩ.

Hot girl sinh năm 1993 cho biết: ''Tôi và anh Tim đang đóng chung phim Mưa trong bão. Chúng tôi đóng cặp với nhau nên ngoài đời cũng giữ mối quan hệ thân thiết''.

Hỏi cảm nhận về Tim, Đàm Phương Linh khen đàn anh là người có nhiều kinh nghiệm diễn xuất, vui tính và nhiệt tình hỗ trợ đồng nghiệp. “Trong đoàn phim, anh Tim vui tính và ga lăng với mọi người, không riêng gì tôi. Lần đầu đóng chung, chúng tôi không gặp bất cứ khó khăn gì”, cô nhấn mạnh.

Trả lời câu hỏi: ''Liệu có bị rung động trước những hành động ga lăng, vui vẻ và nhiệt tình của Tim?'', nữ diễn viên cười nói: ''Từ trước đến nay, tôi đã hợp tác với nhiều diễn viên nam và mọi người đều dễ thương. Nếu vì điều đó mà rung động thì tôi yêu nhiều người rồi. Và khi đóng chung phim, anh Tim không quan tâm tôi mới bất thường''.

53737164_10213890541206842_8955381363372982272_n

Đàm Phương Linh cho biết thêm cô không quan tâm đến chuyện riêng của phía gia đình Tim. Dù vậy, cô cũng hiểu được cảm giác phiền muộn của Trương Quỳnh Anh khi đối diện với thông tin này.

Vừa qua, khi tin cặp đôi Đàm Phương Linh và Tim hẹn hò nổ ra, Trương Quỳnh Anh cũng có động thái bất ngờ, nữ ca sĩ đã đưa con trai ra ngoài sống. Cô chia sẻ trên trang cá nhân: “Nhận ra bao lần im lặng cho qua vẫn không phải là con đường dẫn đến sự bình yên. Chỉ là một lần duy nhất và nghiêm túc cho những thắc mắc của mọi người về câu chuyện dài 9 năm nay sẽ chính thức kết thúc. Cuối cùng vẫn chỉ mong có thể nắm chặt đôi bàn tay con đi hết những tháng ngày vui vẻ bình an”./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn