Lộc cuối năm ĐINH DẬU: Con giáp nào đại thắng TIỀN VÀO NHƯ NƯỚC, lộc đến tận cửa nhà

( PHUNUTODAY ) - Sắp kết thúc năm 2017 với nhiều khó khăn, thử thách song những con giáp này nhờ quý nhân phù trợ nên làm gì cũng vào cầu.

TUỔI TÝ

Đây là thời điểm lý tưởng để cầu tài lộc cho con giáp tuổi Tý. Bạn sẽ có được những khoản thu không hề nhỏ từ công việc chính và từ những việc phụ. Tuy nhiên, bạn cũng nên thận trọng khi hợp tác với ai đó để tránh xảy ra thất thoát tiền bạc.

Khoảng thời gian này, bạn cũng được cấp trên khen thưởng và tài vận tăng đều. Tinh thần phấn khởi, sức khỏe dồi dào, tình duyên chớm nở.

Nhất là tháng 12 - tháng cuối cùng của năm, mọi cô. Vận đào hoa thịnh vượng, bạn được người khác phái để ý và tình cảm tiến triển ổn định, người đã kết hôn tình cảm vợ chồng hài hòa, êm ấm.

TUỔI THÂN

Những tháng đầu năm, khó khăn liên tiếp xảy đến với con giáp này. Tính cách thẳng thắn bộc trực nên khiến bạn mất điểm với cấp trên. Nhưng do luôn có quý nhân phù trợ bởi thế mọi sự dần đi vào ổn định.

con-giap-tien-vao-nhunuoc

Nhất là thời điểm cuối năm, bạn có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp. Hoàn toàn có thể làm chủ tình thế và thay đổi cục diện. Nhớ là cần tạo thêm nhiều mối quan hệ nữa để được lợi công việc sau này nhé.

TUỔI DẬU

Tháng 11 và tháng 12 thành tích công việc tăng cao, bạn được cấp trên trọng dụng và khen thưởng xứng đáng. Sức khỏe ổn định và đời sống gia đình hòa thuận.

Chỉ cần bạn biết nắm chắc cơ hội, cư xử khéo léo thì không phải lo đến chuyện tiền bạc cuối năm nhé.

TUỔI HỢI

Những người cầm tinh con Hợi tính tình thiện lương, hiền lành,… họ đối đãi với mọi người rất mực chân thành, tận tâm, tận lực. Con giáp này vô cùng yêu thích cuộc sống giản dị, bình yên bởi thế được rất nhiều người yêu quý.

Trong nửa cuối năm 2017 nhất là thời điểm sát nút năm cũ, năm mới, tuổi Hợi gặp nhiều vận may về tiền tài. Trong sự nghiệp và cuộc sống, mọi chuyện đều thuận buồm xuôi gió, tiền bạc dồi dào. Họ còn may mắn nhận được những khoản tiền bất ngờ.

- Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm -

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT