Kiểu chồng này hãy bỏ ngay không đáng để hy sinh, chắc chắn 1 đời cũng cam chịu khổ sổ

( PHUNUTODAY ) - Đây chính là kiểu chồng không đáng để phụ nữ hy sinh, nếu không bỏ chắc chắn cam chịu một đời chị em cần nhớ rõ.

dan-ong-9

 

Chồng có thói bất cần

Đây là kiểu chồng không bao giờ biết lắng nghe lời khuyên của vợ, luôn thích làm theo ý mình và không có thái độ muốn xây dựng một mái ấm gia đình. Bỏ ngoài tai hoặc làm ngược lại để thách thức, không chịu thừa nhận lỗi sai hoặc không có thái độ hối lỗi, mặc kệ mọi sự khó khăn đang bủa vây lấy gia đình, để một mình vợ tự cáng đáng, kiểu chồng này càng ở lâu thì người vợ càng cảm thấy ức chế và bất mãn đến cùng cực. Không sớm thì muộn, phụ nữ lấy phải kiểu chồng này cũng đều tự tìm cho mình được câu trả lời “tự lực cánh sinh là tốt nhất”.

Chồng nghiện ngập

Cho dù đó là cờ bạc, tình dục, rượu hay ma túy thì trừ khi anh ấy sẵn sàng nhận sự giúp đỡ hoặc kiên trì phục hồi trong một chương trình cai nghiện, nếu không bạn đừng mất thêm nhiều thời gian nấn ná trong cuộc hôn nhân này.

Chung sống với một người nghiện có thể dẫn đến nhiều vấn đề về pháp lý, tài chính cũng như lạm dụng tình cảm. Những đứa trẻ lớn lên trong gia đình có người nghiện cũng gặp phải nhiều thiệt hại nghiêm trọng, có những đứa trẻ lớn lên với niềm tin rằng mình là nguyên nhân gây ra tình trạng trên ở bố mẹ.

Vô trách nhiệm với vợ con

Phụ nữ khi lấy chồng thường mong muốn tìm được người đàn ông có bản lĩnh, có trách nhiệm để nương tựa chứ không dựa dẫm lệ thuộc. Nếu chẳng may lấy phải ông chồng ngại khó sợ khổ, khi gặp khó khăn lại thoái thác lên vợ để vợ phải nai lưng gồng gánh thì chẳng khác nào bạn bị chồng biến thành trụ cột của gia đình.

Một người đàn ông không đủ bản lĩnh để chịu trách nhiệm về đời mình thì chẳng thể mong đợi anh ta sống có trách nhiệm với gia đình, vợ con.

Chồng có thói vũ phu

Bạo hành phụ nữ là việc luôn bị xã hội lên án, bạo hành chính người đầu ấp tay gối, chung lưng đấu cật với mình lại càng làm cho đàn ông trở thành một gã đáng khinh. Phụ nữ cam chịu sống trong cuộc sống bạo lực gia đình triền miên một là nhận thức kém, hai là sống phụ thuộc. Cả hai điều đó đều khiến cuộc đời của phụ nữ gặp bi kịch.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn