Minh Hằng khoe gu thời trang đẹp lung linh trong MV mới đầy tranh cãi

( PHUNUTODAY ) - Gu thời trang đẹp lung linh của Minh Hằng trong MV mới đang gây được sự chú ý đặc biệt cho khán giả sau khi nữ ca sĩ chính thức trở lại làng nhạc Việt

Trong MV mới nhất mang tên "Điều em cần chỉ là anh", ngoài giai điệu du dương của ca khúc, Minh Hằng còn nhận được nhiều lời khen về phong cách thời trang không chê vào đâu được.

7_75101

 Sang trọng - sành điệu - lộng lẫy là những điều để nói về trang phục của cô trong sản phẩm âm nhạc mới nhất này. Minh Hằng vô cùng tinh tế và khéo léo khi biến chiếc khăn này thành một chiếc áo sexy đậm chất boho.

4_72448

 Được biết, MV "Điều em cần chỉ là anh" được thực hiện trong 3 ngày ở Việt Nam và Dubai. Toàn bộ trang phục của Minh Hằng trong ca khúc do bạn thân là nhà thiết kế Phương My thực hiện. Chất liệu vải nhung đang rất hot cũng được nữ ca sĩ chọn mặt gửi vàng.

minh-hang_1_1_1_1_1_1_1

 Áo t-shirt của D&G phối với chân váy đen cùng khăn turban đem đến cảm giác cá tính nhưng cũng rất nữ tính.

2_299846

 Chiếc váy xẻ sâu hở vừa đủ để nữ ca sĩ khoe chân dài thon gọn của mình.

minh-hang-1

Trong MV, bé Heo hoá thân vào vai diễn của chính mình ngoài đời nên gu thời trang nữ tính, sang chảnh được nữ ca sĩ ưu tiên trong lần trở lại này. Chiếc đầm trắng nữ tính mang đến cho Minh Hằng vẻ đẹp trang trọng và thanh lịch.

minh-hang-2

 MV cũng phủ đầy hàng hiệu và thương hiệu Moschino được nữ ca sĩ chọn lựa chọn cho mình.

minh-hang-4

Có lẽ chiếc đầm hoa tiết lạ mắt này chính là trang phục lộng lẫy nhất trong MV lần này. Trông cô nàng không khác gì 1 nàng công chúa bước ra từ cổ tích. 

minh-hang-5

 Và bộ váy ngủ cùng chiếc áo khoác ren bên ngoài đem đến cho Minh Hằng vẻ sexy khó cưỡng.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn