Phụ nữ có nốt ruồi này, gả vào nhà nào thì nhà đó giàu có PHÁT TÀI, hậu vận sung sướng không ai bằng

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông nào lấy được phụ nữ có những nốt ruồi ở vị trí này làm vợ, dù đang nghèo mạt rệp cũng giàu sang phú quý, phát tài phát lộc ngay.

Nốt ruồi ở trán - Cực kỳ đảm đang

Nốt ruồi xuất hiện trên trán gần với tóc sẽ tốt vận tình duyên cho phái nữ. Phụ nữ có nốt ruồi phú quý này thường là người biết giao tiếp, cư xử khéo léo, đảm đang, biết lo toan, quán xuyến việc gia đình.

Empty

Những người phụ nữ có nốt ruồi mọc ở giữa trán thì đa phần là người đại quý đại phú. Đàn ông cưới được người phụ nữ có nốt ruồi phú quý này thì hãy yên tâm vì một khi đã đi lấy chồng, cô ấy sẽ chiều chuộng người bạn đời hết mực. Mọi may mắn sẽ “đổ ập” xuống với hai vợ chồng với tần suất ngày càng nhiều và càng tới tấp.

Nốt ruồi ở trên môi - vượng phu ích tử

Trong nhân tướng học, môi là một trong năm cơ quan quan trọng của khuôn mặt. Phụ nữ có nốt ruồi trên miệng thì cuộc sống không phải lo cái ăn cái mặc và gặp nhiều may mắn.

Phụ nữ nếu có nốt ruồi mọc ở khóe miệng thì không chỉ dồi dào tiền của mà còn giúp đỡ cho con cái phát triển. Những người này dù rất phát triển về sự nghiệp, tài chính nhưng khi đã yên bề gia thất, họ sẵn sàng lui về hậu phương để chăm lo gia đình.

Empty

Đàn ông lấy được người phụ nữ có nốt ruồi phú quý trên miệng thì đảm bảo sẽ không phải lo lắng về chuyện kinh tế, chuyên tâm công tác, phát triển sự nghiệp.

Nốt ruồi dưới cằm trái – Vinh hoa phú quý

Nốt ruồi dưới cằm trái chủ tài, là tướng phú quý. Trong nhân tướng học, cằm là vị trí tài phúc. Đây là bộ phận địa các, thường được xem là dấu hiệu thể hiện cho nhà cửa ruộng vườn rộng lớn. Phụ nữ có tướng nốt ruồi này sẽ được hưởng vinh hoa phú quý suốt đời. Đồng thời, họ được thừa kế khối tài sản đất đai lớn từ tổ tiên để lại.

Nốt ruồi ở lông mày - gia đình hạnh phúc

Đôi lông mày ở nữ giới đại diện cho cung vợ chồng. Trong nhân tướng học, lông mày giúp ta biết được phú quý, nên tướng pháp thường có câu “vấn danh tại my”.

Phụ nữ có nốt ruồi trên lông mày thường là người thông minh, tương lai được hưởng phú quý giàu sang và là người “vượng phu”, trợ thủ đắc lực về đường công danh của chồng. Người này có cuộc sống gia đình hòa thuận, hạnh phúc và trợ giúp lớn về mặt tinh thần cho chồng con.

Nốt ruồi ở khóe miệng - Vượng phu ích tử

Đây là đặc điểm của người phụ nữ sinh ra đã có lộc trời cho, tiền của dồi dào, con cái mạnh giỏi phương trưởng thành công. Trước khi lập gia đình, họ rất có duyên làm ăn, sau khi yên bề gia thất, họ sẵn sàng lui về hậu phương, chuyên tâm chăm lo cho gia đình.

Ông chồng nào may mắn lấy được người vợ có nốt ruồi này, đảm bảo, chỉ trong thời gian ngắn sẽ được thăng chức tăng lương, kinh tế dồi dào dư dả. Cuộc sống của họ lúc nào cũng hạnh phúc ấm êm, vô ưu, vô lo.

- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm -

Xem thêm>>
1. 5 đặc điểm gương mặt của đàn ông CHUNG THỦY, GIÀU CÓ, chị nào "vớ" được ông chồng thế này phúc đức 3 đời

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT