Cuộc sống riêng tư ít người biết của nghệ sĩ hài Khánh Nam

( PHUNUTODAY ) - Nghệ sĩ Khánh Nam sống một mình, không kết hôn. Anh có cô con gái nuôi là Khánh Nhi. Dù không phải là con đẻ song nam nghệ sĩ hết mực yêu thương và chăm sóc bé.

Ngệ sĩ hài Khánh Nam đã trút hơi thở cuối cùng vào sáng sớm ngày 28/09 sau hơn 2 ngày nhập viện vì xuất huyết não. Sự ra đi của nghệ sĩ để lại tiếc thương và đau xót cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp và khán giả hâm mộ.

Được biết, nghệ sĩ Khánh Nam sống một mình, không kết hôn. Anh cũng không bao giờ nói về mẹ của con gái ruột. Chia sẻ với Zing, một người hàng xóm của nam nghệ sĩ tiết lộ, con gái ruột của Khánh Nam là kết quả của mối tình giữa anh và một fan. "Từ khi mang bầu, người phụ nữ kia và Khánh Nam không liên lạc. Nam diễn viên cũng không biết mình có con. Mãi đến khi con gái về nước tìm gặp, anh mới nhớ lại câu chuyện ngày xưa" - người này cho biết.

khanhnam4

Nghệ sĩ hài Khánh Nam. 

Gắn bó với Khánh Nam nhiều năm nên hơn ai hết, nghệ sĩ Vũ Thanh là người hiểu rõ những vất vả mà bạn mình âm thầm trải qua. Đó là những show diễn ngày càng ít, tiền lương giảm khi tuổi đời càng lớn. Không những thế, Khánh Nam còn mang nhiều bệnh và không ít lần nhập viện điều trị với viện phí tốn kém.

Theo nghệ sĩ Vũ Thanh, mẹ Khánh Nam có một ngôi nhà nhỏ ở quận 8, TP.HCM nhưng lại đông con cháu, cuộc sống khó khăn nên nam diễn viên thuê nhà ở riêng hơn 30 năm qua.

Ngay cả khi nằm xuống, tài sản nghệ sĩ Khánh Nam để lại cũng chỉ là những tiểu phẩm hài cùng lối diễn chân chất mà đầy nhiệt huyết. Vì thế Vũ Thanh đã âm thầm kêu gọi bạn bè giúp đỡ tiền nhằm lo hậu sự cho đồng nghiệp.

"Để lo đám tang, phương tiện di chuyển về Bến Tre chôn cất và cúng 49 ngày thì cần số tiền khá nhiều. Mẹ Khánh Nam đã già, anh em, con gái cậu ấy cũng khó khăn nên tôi phải kêu gọi bạn bè của mình. Người một triệu đồng, người 5-7 triệu đồng đóng góp lo cho cậu ấy trọn vẹn" - nghệ sĩ Vũ Thanh nghẹn ngào.

Người hâm mộ danh hài Khánh Nam sẽ biết đến cô bé Khánh Nhi. Trong chương trình "Sao nối ngôi nhí", anh xuất hiện với vai trò là người đỡ đầu cho bé Khánh Nhi. Cô bé tên thật là Ngô Lê Tuyết Nhi, năm nay vừa tròn 10 tuổi. Ba bé bỏ đi khi em mới 3 tuổi. Mẹ là thợ may và nhận dạy hát, dạy múa cho các bé thiếu nhi trong xóm để kiếm thêm thu nhập. Hiện hai mẹ con sống trong một căn nhà thuê chật hẹp tại TP.HCM.

khanhnam

Nghệ sĩ Khanh Nam chăm chút cho cô con gái nuôi Khánh Nhi trong hậu trường. 

Nghệ sĩ Khánh Nam biết Khánh Nhi qua lời kể của một người quen. Em được người này giới thiệu đến gặp nam nghệ sĩ để học hát. Khánh Nhi từ nhỏ đã có năng khiếu diễn xuất và đam mê ca hát, lại là cô bé thông minh, ngoan ngoãn, dễ thương. Bên cạnh đó, Khánh Nam rất ấn tượng với vẻ "đào thương" của cô bé. Anh ngỏ ý nhận em làm con nuôi và dạy hát cho em.

Khánh Nhi từ nhỏ không có ba ở bên cạnh. Vì vậy mà nghệ sĩ Khánh Nam coi Khánh Nhi như con ruột dù không phải ruột rà. Cô bé cũng yêu quý, kính trọng Khánh Nam như cha ruột của mình. Cái tên Khánh Nhi cũng từ đó mà ra.

Đối với bé Khánh Nhi, Khánh Nam luôn hết mực yêu thương, quan tâm, chăm sóc em từng li từng tí. Là người đồng hành cùng em từ những ngày em chập chững bắt đầu học hát, nam nghệ sĩ luôn mang lại những đẹp tốt đẹp và ý nghĩa nhất cho cô con gái nuôi. Mỗi khi Khánh Nhi luyện tập, Khánh Nam luôn cầm sẵn một chai nước, chờ con gái tập xong. Hai cha con lúc nào cũng nói nói cười cười với nhau. Bấy nhiêu thôi cùng đủ khiến những người xung quanh ấm lòng.

khanhnam5

 Khánh Nhi thẫn thờ trước sự ra di của người cha.

Đối với các học trò, sự  tận tâm và yêu thương của nghệ sĩ Khánh Nam không chỉ ở việc chỉ bảo nhiệt tình cách diễn, mảng miếng hài lấy tiếng cười của khán giả mà từng miếng ăn, giấc ngủ. Diễn viên Thiên Hương - học trò của Khánh Nam - không quên những buổi tối chạy show tỉnh, nghe học trò than đói bụng, nam nghệ sĩ lẳng lặng mua đồ ăn, dúi vào tay.

Nhắc đến tình thương của sư phụ dành cho mình, em dâu Quyền Linh bật khóc. Cô nhớ mãi lần bị ốm sốt, không thể đi diễn, Khánh Nam đã mua cháo đến cho học trò. "Tôi xa gia đình, sống thui thủi ở phòng trọ, được sư phụ quan tâm, tôi thấy ấm áp vô cùng" - nữ diễn viên chi sẻ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn