Gái hư tiết lộ bí kíp "gối đầu giường" giúp "chuyện ấy" thăng hoa, đàn ông mê mẩn không dời

( PHUNUTODAY ) - Duy trì những thói quen tốt dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại cảm hứng và có đời sống chăn gối mỹ mãn. Hãy xem đó là bí kíp gì?

Giữ cho cơ thể thơm tho

bi kip cua gai hu-phunutoday

Không có bằng chứng nào cho thấy mùi mồ hôi sẽ khiến cho bạn được kích thích hơn. Ngược lại, việc luôn sạch sẽ và tươm tất luôn đem lại thiện cảm, sự hưng phấn, quyến rũ và ấn tượng khó phai đối với anh ấy.

Thư giãn cơ thể trước khi "nhập cuộc"

Căng thẳng, mệt mỏi có thể là nguyên nhân chính khiến ham muốn “chuyện ấy” bị giảm sút rõ rệt. Cách làm đơn giản nhưng khá hiệu quả để gạt bỏ tâm trạng tiêu cực này là ngâm mình trong bồn tắm ấm hoặc đọc 1 cuốn sách yêu thích. Thư giãn, thả lỏng cơ thể giúp bạn hồi phục thể trạng và tìm lại cảm giác “yêu” mãnh liệt.

Để chồng học cách “định giờ” xuất tinh

Cái này thì chỉ dựa vào kinh nghiệm của chồng và rất khó kiểm soát nhưng nếu chúng ta canh được giờ thì sẽ dễ thỏa mãn hơn. Đôi khi, chồng sắp sửa mà vợ chưa tới đâu thì rất kỳ. Mà để anh ấy ra được rồi thì chúng ta khó mà có cơ hội để thỏa mãn bản thân.

Chính vì vậy, khi gặp trường hợp này, quan trọng là phải chịu khó giao tiếp với chồng để nói rõ cảm xúc của mình. Có như thế thì chúng ta mới có thể điều khiển được mức độ thỏa mãn.

Thay đổi các tư thế

Có thể mọi người sẽ cảm thấy đây là một điều khó khăn vì đó giờ cứ giữ mãi một tư thế truyền thống nhưng hôm nay lại bắt phải thay đổi. 

Nếu không nguy hiểm thì cứ thử dù chỉ một lần, vì biết đâu vô tình chúng ta sẽ phát hiện ra những thứ hay ho mà đó giờ mình không hề hay biết. Thời gian chúng ta thay đổi các tư thế cũng là lúc mà chàng có thể dừng lại một chút để cậu bé nghỉ ngơi nhằm kéo dài thời gian "quan hệ".

Hôn nhẹ nhàng, liên tục và tăng dần đều

Nếu chúng ta vẫn cảm thấy chưa đủ thì hãy tận dụng những nụ hôn mê say và bàn tay “thần thánh” của mình. Hôn lên cổ, hôn lên vùng sống lưng và phía sau tai của anh ấy. Có thể anh ấy sẽ giữ vị trí thượng phong. Nhưng bạn đừng để cách hành xử truyền thống lấn át mà hãy chủ động để dẫn đầu anh ấy. Hãy nắm thế cờ trong giây lát. Bạn nghĩ rằng, anh ấy sợ nên không dám làm nhưng thực tế anh ấy sẽ thích mê và thầm nghĩ: “Ôi! Sao vợ tôi hôm nay tuyệt vời thế!”

Không ngủ ngay sau khi “yêu”

Thật khó để có thể giữ cho bạn không đê mê rơi vào giấc ngủ ngay lập tức sau khi “yêu". Tuy nhiên, nếu bạn đã có được màn dạo đầu tuyệt vời thì cũng hay có màn kết thúc hoàn hảo. Hãy âu yếm, vuốt ve chàng thêm một chút nữa. Hãy nói những lời yêu đương thêm một chút nữa.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn