Con gái ông trùm Phan Hương lần đầu lên tiếng khi bị tố quyến rũ Duy Khánh

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên đảm nhận vai Phan Hương - con gái ông trùm rất thẳng thắn chia sẻ về mối quan hệ giữa cô và nam ca sĩ Duy Khánh.

Những ngày qua, việc diễn viên Thanh Hương bất ngờ bị DJ Tiên Moon "tố" quyến rũ chồng mình là nam ca sĩ Duy Khánh khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Tuy nhiên, nhiều bạn bè và cư dân mạng để lại bình luận cho rằng Tiên Moon ghen tuông mù quáng vì tần suất cuộc gọi chỉ là bạn bè bình thường. Bản thân Duy Khánh cũng lên tiếng xin lỗi Thanh Hương vì để xảy ra vụ việc hiểu lầm.

Mới đây, Thanh Hương đã có những chia sẻ về ồn ào không đáng có này: "Người trong cuộc là Duy Khánh đã lên tiếng xin lỗi tôi thì tôi cần gì phải nói nữa. Hơn nữa tôi đang rất bận, không có thời gian để ý mấy chuyện ngoài lề nhảm nhí tào lao. Tôi không muốn nói nhiều về chuyện của Duy Khánh. Chuyện gia đình Khánh hãy để gia đình Khánh tự giải quyết."

thanh-huong 2

 Nữ diễn viên Thanh Hương khẳng định chị không bận tâm tới những lời "tố" của vợ Duy Khánh.

Con gái ông trùm Phan Quân cũng khẳng định: "Tôi vẫn đang sống rất hạnh phúc với ông xã với các con. Một người chưa gặp tôi, không hiểu về tôi, đến việc tôi đã từng có gia đình hay đang có mà còn không biết thì phát ngôn thế nào được. Bạn bè tôi có ai không biết đâu.

Thực chất lý do tôi không chia sẻ chuyện gia đình vì tôi là nghệ sĩ. Tôi không muốn đưa những chuyện riêng tư của gia đình lên facebook. Tôi chỉ chia sẻ hình ảnh con vì bạn bè, người thân đều rất yêu thương các cháu. Và tôi cũng phải nói luôn, chồng tôi biết Duy Khánh."

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn