Bị fan giục lấy vợ, Quang Vinh lần đầu đáp trả xéo xắt khiến ai cũng phải nể phục

( PHUNUTODAY ) - Xoay quanh phản ứng của Quang Vinh, có người đồng tình nhưng cũng không ít ý kiến cho rằng nam ca sĩ đang quá nhạy cảm.

Là nam thần gắn liền với thế hệ 8x, 9x, dù đã bước sang tuổi 40 nhưng "hoàng tử sơn ca" Quang Vinh vẫn thể hiện được sức hút riêng của mình. Hiện tại anh không còn tiếp tục sự nghiệp ca hát, phần nhiều là dành thời gian đi du lịch cùng với những hoạt động cá nhân. Tuy nhiên nhất cử nhất động của Quang Vinh vẫn thu hút sự chú ý, quan tâm của công chúng.

Nhiều người thường thắc mắc về việc lập gia đình của Quang Vinh bởi ở lứa tuổi của anh, nhiều bạn bè đã vợ con đuề huề, còn anh thì không có động thái gì về chuyện kết hôn.

Thậm chí một vài fan hâm mộ còn thường xuyên giục anh lấy vợ,  tuy nhiên, về phía Quang Vinh, anh lại không thoải mái khi bị đề cập quá nhiều về chuyện riêng tư.

Mới đây, nam ca sĩ đăng tải hình ảnh trên Instagram và cũng được nhắc về chuyện nên lập gia đình. Cụ thể, một dân mạng bình luận phía dưới bài viết của Quang Vinh: "Đến tuổi kết hôn và sinh con rồi anh ơi. Một gia đình nhỏ của riêng mình rất là hạnh phúc". Anh lập tức đáp trả: "Sống được 26 tuổi rồi, bao nhiêu người khen em vô duyên rồi em gì ơi?".

quang-vinh-06

Quang Vinh đáp trả gay gắt khi bị giục kết hôn.

Hầu hết đều cho rằng hành động này của Quang Vinh là hoàn toàn hợp lý, bởi đó là chuyện cá nhân của mọi người. Tuy nhiên cũng có người nói anh đang phản ứng thái quá. "Người ta quan tâm nên người ta mới vậy, anh cứ hay xéo xắt không à. Suy nghĩ tích cực xíu đi nha", một người bình luận.

Suốt 15 năm qua, người duy nhất dính tin đồn tình cảm với Quang Vinh là Lý Quí Khánh. Ngay cả đến thời điểm hiện tại, mối quan hệ của Quang Vinh và Lý Quí Khánh luôn là dấu hỏi lớn với số đông khán giả. Cả hai rất ít khi có ảnh chụp chung nhưng đây luôn được xem là một trong những cặp đôi tri kỉ "tình sâu nghĩa nặng" nhất showbiz Việt.

quang-vinh-04

Cặp mỹ nam trở thành chủ đề bàn tán khi thường xuyên bị lộ bằng chứng du lịch chung, check-in cùng địa điểm... Mặc dù cả hai đều giữ im lặng nhưng tin đồn ngày càng lan rộng. Có người nói họ xây dựng tình bạn tri kỷ nhưng cũng có người nói cả hai đã là người yêu nhưng không dám thừa nhận.

Về phía Lý Quí Khánh, vài lần anh khẳng định đây là mối quan hệ bạn bè tri kỷ, nhưng nghi vấn trong lòng dư luận vẫn chưa được dập tắt. Trước đó, Quang Vinh cũng chỉ công khai dành tình cảm cho một người duy nhất là ngọc nữ Hà Tăng, tuy nhiên cô đã nhanh chóng lên tiếng khẳng định bản thân rất quý mến Quang Vinh và chỉ dừng lại ở mức tình bạn. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn