Nóng: Cô gái trẻ bị người đàn ông sát hại khi đang bán hàng ở chợ, nguyên nhân được tiết lộ gây sốc

( PHUNUTODAY ) - Một phụ nữ bị một người đàn ông bất ngờ bắn súng và dùng dao đâm dẫn đến tử vong.

Theo đó, vụ án mạng nghiêm trọng nói trên xảy ra vào khoảng 8h30 phút sáng 14/11.

Ông Vũ Đình Thạch - Chủ tịch phường Bến Tắm, Hải Dương cho biết, nạn nhân là chị Đinh Thị Ngọc A. (SN 1992, trú tại Hà Nam, lấy chồng về thị xã Chí Linh, Hải Dương).

Tại thời điểm xảy ra vụ việc, chị A đang ngồi bán đậu ở chợ Bến Tắm đã bất ngờ bị đối tượng Chu Đăng Khoa (trú tại thị xã Chí Linh) bất ngờ rút súng bắn liên tiếp 2 - 3 phát. 

Cô gái trẻ bị người đàn ông sát hại khi đang bán hàng ở chợ

Cô gái trẻ bị người đàn ông sát hại khi đang bán hàng ở chợ

Trao đổi với Infonet, ông Vũ Đình Thạch cho biết thêm, sau khi bắn chị Ngọc A. ngã gục, đối tượng tiếp tục cầm dao đâm một nhát vào người khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Sau khi gây án, nghi phạm đã rút dao mang theo tự tử nhưng không chết. 

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, các cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra, xử lý vụ việc.

Cũng theo vị Chủ tịch phường này, Khoa đã lập gia đình và mới đi tù về, hiện đang bị theo dõi vì nghiện ma tuý.

Về mối quan hệ của đối tượng Khoa và nạn nhân, ông Thạch cho biết 2 người này không có quan hệ họ hàng. Khoa yêu đơn phương chị Ngọc A. nhưng không được đáp lại nên đã ra tay sát hại nạn nhân ngay tại chợ. Khi gây án, có thể đối tượng bị ngáo đá. Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn