Thực đơn giúp thu gọn eo trong 10 ngày trước Tết, tiêu liền 7 kg mỡ thừa

( PHUNUTODAY ) - Thực đơn giúp thu gọn eo trong 10 ngày trước Tết, tiêu liền 7 kg mỡ thừa, ai muốn eo thon gọn thân hình chuẩn hãy áp dụng ngay hôm nay.

6-quy-tac-trong-an-uong-giup-giam-can

Quy tắc ăn uống để giảm cân

1. Không bỏ qua bữa sáng

Kết quả nghiên cứu của các chuyên gia dinh dưỡng đã chỉ ra rằng bữa sáng có tác dụng kiểm soát tốt cân nặng. Nhiều người có xu hướng bỏ qua bữa sáng bởi họ tin rằng cắt giảm bữa ăn giúp giảm lượng calo tiêu thụ và khiến cân nặng sụt giảm. Điều này là hoàn toàn sai làm bởi bỏ qua bữa sáng khiến cơ thể chúng ta thiếu đi các chất dinh dưỡng cần thiết để duy trì hoạt động sống. Không ăn sáng còn khiến bạn ăn vặt nhiều hơn trong ngày, như vậy sẽ hoàn toàn không có tác dụng đối với việc giảm cân.2. Đảm bảo các bữa ăn chính

Các nghiên cứu cũng chứng minh việc ăn đủ bữa vào đúng thời điểm trong ngày giúp đốt cháy calo tốt hơn khi ăn các bữa lung tung, không đều đặn. Hơn nữa, ăn đúng bữa giúp bạn hạn chế và kiểm soát được việc ăn vặt trong ngày để đảm bảo mục tiêu giảm cân của mình.

3. Ăn nhiều hoa quả và rau xanh

Hoa quả và rau xanh là các loại thực phẩm chứa hàm lượng các vitamin và chất xơ dồi dào. Hơn nữa hàm lượng calo trong hoa quả và rau xanh ở mức thấp khiến chúng trở thành loại thực phẩm hoàn hảo để giảm cân. Các loại dưỡng chất trong rau quả không chỉ có tác dụng hỗ trợ giảm cân mà còn đem lại cho cơ thể trạng thái tích cực để đốt cháy calo.

4. Uống nhiều nước mỗi ngàyNước là thành phần vô cùng quan trọng trong cơ thể con người. Có thể bạn chưa biết, hầu hết mỗi quá trình hoạt động trong cơ thể con người đều cần tới một lượng nước nhất định ở dạng này hay dạng khác.

Cơ thể con người có thường có xu hướng nhầm lẫn giữa cơn khát với cơn đói. Đó là khi bạn cảm thấy có vẻ như mình đang đói và cần ăn một thứ gì đó dù sự thật là cơ thể bạn chỉ đang cần một cốc nước thôi. Sự nhầm lẫn này sẽ khiến bạn tiêu thụ các loại thực phẩm khi không cần thiết và phá hỏng toàn bộ kế hoạch giảm cân của bạn. Do đó, hãy uống nhiều nước mỗi ngày để đảm bảo rằng bạn sẽ không nhầm lẫn giữa việc cơ thể đang đói hay đang khát.

Thực đơn giúp bạn giảm cân nhanh

giam-can-nhanh-0

Thực đơn 1

Bữa sáng: Sinh tố chuối

Bữa trưa: Salad đậu đũa cà chua

Bữa tối: Miến gà trộn

Bữa đêm: 1 trái táo

giam-can-nhanh-1

Thực đơn 2

Bữa sáng: Trứng rán súp lơ

Bữa trưa: Gà xé phay

Bữa tối: Cá hồi sốt xì dầu

Bữa đêm: Nho đen và hạt dẻ cười

giam-can-nhanh-2

Thực đơn 3

Bữa sáng: Trứng chần măng tây

Bữa trưa: Cơm súp lơ thịt sốt teriyaki với dứa

Bữa tối: Thịt viên áp chảo

Bữa đêm: Cam

giam-can-nhanh-3

Thực đơn 4

Bữa sáng: Cháo yến mạch, nấm tươi và thịt heo áp chảo.

Bữa trưa: Cá ba sa áp chảo ăn kèm dưa chuột, cà chua và rau mầm.

Bữa tối: Thịt heo áp chảo, salad rau trộn kèm 1 lát chanh tươi.

Bữa đêm: Một quả táo.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn