Lê Thúy sốt 43 độ, nhập viện cấp cứu gấp vì bị nhiễm trùng và viêm ống dẫn thận

( PHUNUTODAY ) - Tình trạng sức khỏe của người mẫu Lê Thúy đang khiến nhiều người lo lắng.

Trên trang cá nhân của mình, Lê Thúy vừa chia sẻ thông tin về tình hình sức khoẻ khiến nhiều bạn bè không khỏi lo lắng. Theo đó, nhiều ngày nay nàng mẫu liên tục bị sốt, có lúc lên đến 43 độ, đã phải nhập viện cấp cứu. Sau khi kiểm tra, chụp CT, các bác sĩ đã kết luận cô bị nhiễm trùng và viêm ống dẫn thận. Lê Thúy tiết lộ thêm cô phải trở lại bệnh viện tái khám sau 2 ngày, nếu không thuyên giảm phải truyền kháng sinh.

Lê Thúy chia sẻ tình trạng sức khoẻ khiến nhiều người lo lắng.

Lê Thúy chia sẻ tình trạng sức khoẻ khiến nhiều người lo lắng.

Cách đây không lâu, đã rất nhiều người lo lắng cho Lê Thúy khi cô tiết lộ cơ thể bị suy nhược, liên tục sụt tới 10 kg do mải mê tập trung cho công việc kinh doanh. Với chiều cao 1m84 nhưng Lê Thúy chỉ nặng hơn 40 kg, thân hình cô gầy đáng báo động.

le-thuy-ngoisaovn-4-ngoisaovn-w720-h960-2014

Lê Thúy là Á quân của Vietnam’s Next Top Model 2011, cô gây ấn tượng trên sàn diễn bởi gương mặt góc cạnh, đậm chất thời trang. Thế nhưng chuyện cân nặng của nàng mẫu này từ lâu đã là vấn đề gây nhiều tranh cãi. Lê Thúy từng được nhận xét có thân hình "cò hương". Cô cao 184cm và gầy quá mức nên bị chê kém sức sống, chẳng có chút gợi cảm nào.

Chân dài sinh năm 1991 cũng thú nhận bản thân thuộc tuýp người khó hấp thụ, "ăn mãi không béo". Tuy vậy thời gian 6 năm bên ông xã Đỗ An đã giúp cô "lột xác" từ cô bé ốm nhom thành người phụ nữ có da, có thịt. Cô cho rằng đó là nhờ công chăm sóc của chồng và hạnh phúc vì lấy được người đàn ông như anh. Có thời điểm người mẫu tăng tới 12kg. Sau khi lập gia đình, Lê Thúy cũng hạn chế xuất hiện trên sàn catwalk và hiện tại có công việc kinh doanh của riêng mình.

le-thuy-ngoisaovn1-1-ngoisao.vn-w960-h960
Lê Thúy và ông xã Đỗ An.

Lê Thúy và ông xã Đỗ An.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn