Ông Cao Thắng và Đông Nhi chụp chung khung hình, ai cũng nhận ra tướng phu thê rõ rệt

( PHUNUTODAY ) - Chỉ với một khoảnh khắc giống nhau đến bất ngờ, cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã làm dân tình thích thú, tán thưởng.

Chuyện tình của Đông Nhi và ông xã Ông Cao Thắng luôn là chủ đề được khán giả dành sự quan tâm nồng nhiệt suốt mọi thời điểm. Từ lúc vướng nghi vấn hẹn hò cho tới khi thừa nhận tình cảm, và rồi tới lúc cả hai về chung một nhà. Tính đến hiện tại đã chạm mốc 10 năm, nhưng vợ chồng nhà này vẫn không ngừng thể hiện tình cảm dành cho nhau cũng như khoe những khoảnh khắc hạnh phúc làm dân tình cùng ăn bánh "Gato" ngập mặt.

Trên trang cá nhân, Đông Nhi mới đây có chia sẻ hình ảnh thân mật với Ông Cao Thắng. Có thể thấy, trong khung ảnh này khuôn mặt của cả hai ngày càng trở nên giống nhau. Tướng phu thê không chỉ lộ ở đường nét gương mặt mà còn ẩn trong ánh mắt, cử chỉ. Đáng chú ý hơn cả, giọng ca "Yêu là cưới" đã có dấu hiệu tăng cân trông thấy kể từ khi lấy chồng.

Empty

Đa số khán giả đều nhận định cặp đôi đã có "tướng phu thê" vì sở hữu khá nhiều nét giống nhau, nhất là ánh mắt dễ gây ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên.

Empty

Lục lại ảnh quá khứ của Đông Nhi - Ông Cao Thắng, dân tình lại càng bất ngờ hơn khi cả hai có “tướng phu thê” từ lâu.

Empty

Ngay cả khi thay đổi về phong cách và hình ảnh qua thời gian nhưng tướng phu thê vẫn luôn giữ trọn.

Empty

Nhất là trong những bộ ảnh cưới, nụ cười minh chứng họ có tướng phu thê, sinh ra dành cho nhau.

Có thể thấy, Đông Nhi và Ông Cao Thắng giống nhau đến lạ kì và nhìn loạt ảnh này, chúng ta chỉ còn biết "gật gù": tướng phu thê thế này bảo sao cả 2 đi đến một cái kết trọn vẹn.

Đông Nhi – Ông Cao Thắng là một trong những cặp đôi hiếm hoi của showbiz Việt giữ được tình yêu đẹp. Họ bắt đầu đến với nhau từ những ngày đầu chập chững bước chân vào làng giải trí cho đến nay đã là những nghệ sĩ đình đám, hàng trình ấy cũng tròn trịa 10 năm.

Vào những năm 2009 - 2010, Đông Nhi – Ông Cao Thắng là thế hệ nghệ sĩ teen được khán giả rất yêu mến. Cùng thời điểm này, bắt đầu xuất hiện tin đồn Ông Cao Thắng hẹn hò Đông Nhi khi nam ca sĩ xuất hiện trong MV "Ác mộng những giấc mơ" của Đông Nhi. Lúc này, nhóm nhạc Weboys mà Ông Cao Thắng là một thành viên nòng cốt vừa tan rã. Suốt khoảng thời gian đó, họ vẫn đồng hành và xuất hiện cùng nhau nhưng không chính thức xác nhận về mối quan hệ đặc biệt này.

Cho đến năm 2011, Đông Nhi chính thức công khai quan hệ tình cảm với Ông Cao Thắng. Tình cảm của họ nhận nhiều lời bàn tán, thậm chí phản đối từ người hâm mộ. Nhưng bỏ ngoài tai tất cả, họ vẫn luôn là một "cặp bài trùng" trong cả công việc và cuộc sống. 

Trong suốt khoảng thời gian dài sau đó, Đông Nhi và Ông Cao Thắng liên tục cho ra mắt những sản phẩm kết hợp với nhau. Dần dần, công chúng không còn bàn tán về việc cặp đôi yêu để PR hay đánh bóng tên tuổi nữa mà chuyển sang ủng hộ cặp đôi này.

Tình yêu của Đông Nhi và Ông Cao Thắng được ví như là thanh xuân của rất nhiều người trẻ, họ nghe nhạc rồi trưởng thành cùng sự gắn kết bền vững ấy. Sau 10 năm, cuối cùng Ông Cao Thắng cũng đã cầu hôn Đông Nhi, cặp đôi có một cái kết cực kỳ viên mãn bằng một đám cưới.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn