MC Mai Ngọc đáp trả khéo léo khi bị giục "sắp già rồi, sinh con thôi"

( PHUNUTODAY ) - Trước bình luận có phần 'kém duyên' của một dân mạng, MC Mai Ngọc không 'lờ đi' mà thẳng thắn đáp lại.

Mới đây, khi đăng ảnh xinh đẹp lên trang cá nhân, Mai Ngọc nhận được bình luận nhắc nhở: "Sắp già rồi sinh con thôi em à!". Nữ MC không im lặng mà nhanh chóng hồi đáp: "Cảm ơn chị đã quan tâm, mỗi người có một lộ trình cuộc sống khác nhau. Lấy tiêu chuẩn, quan điểm của mình ra đo cuộc sống của người khác e là hơi kệch cỡm đấy ạ!". Câu trả lời nhẹ nhàng của Mai Ngọc trước bình luận có phần "kém duyên" nhận được nhiều lời khen của fan.

Empty
Empty

Mai Ngọc - từ một hotgirl đời đầu nổi tiếng Hà thành, đến nay là nữ MC xinh đẹp, có cuộc sống viên mãn vẫn luôn nhận được không ít sự quan tâm, chú ý của khán giả. Với phong cách chững chạc, giọng nói ngọt ngào và nhan sắc ngày càng xinh đẹp, mặn mà, Mai Ngọc ngày càng nhận được nhiều lời khen ngợi cũng như sự yêu mến của khán giả.

Bên cạnh đó, Mai Ngọc còn có cuộc sống hạnh phúc viên mãn, tròn đầy bên người chồng tài giỏi, yêu thương vợ. Ông xã Mai Ngọc tên là Lên Hoài Nam - một thiếu gia xuất thân trong gia đình sở hữu chuỗi nhà hàng lớn, nổi tiếng ở Hà Nội. Vốn kín tiếng trong chuyện tình cảm nên khi Mai Ngọc bất ngờchia sẻ trên Facebook khoảnh khắc được ông xã cầu hôn lãng mạn ở New York (Mỹ) vào tháng 5/2016, mọi người mới hay cô có mối tình dài 10 năm. 

maingoc

Đầu tháng 9/2016, Mai Ngọc và Hoài Nam thực hiện bộ ảnh cưới lãng mạn ở 2 quốc gia châu Âu: Pháp và Italy. Chưa kịp hết ghen tỵ với Mai Ngọc, mọi người lại trầm trồ và ngưỡng mộ về đám cưới "đẹp như mơ" của cặp đôi với thiệp cưới tinh xảo, bộ sưu tập 7 trang phục cô dâu hàng hiệu, trong đó có chiếc váy cưới được đính hơn 10.000 viên pha lê, không gian cưới sang trọng ngập tràn hoa tươi, ánh đèn và pháo rực rỡ,... Tháng 12/12016, Mai Ngọc chính thức 'lên xe hoa' về nhà chồng.

Nữ MC xinh đẹp nhất VTV" có cuộc sống khiến vạn người mong ước. Ngoài lúc tất bật với công việc, Mai Ngọc thường xuyên cùng chồng đi du lịch và ghi lại những khoảnh khắc ấm áp, lãng mạn bên nhau.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link