Hai bà xã của hai danh hài nổi tiếng nhất showbiz Việt tích cực lăng xê váy khoe vòng 1 gợi cảm

( PHUNUTODAY ) - Không hẹn mà gặp, Hari Won - Nhã Phương đều có chung niềm đam mê dành cho kiểu váy trễ nải khoe lấp ló vòng 1.

Nhắc đến những cặp đôi vàng làng giải trí Việt luôn thu hút sự chú ý của khán giả, khó mà không gọi tên vợ chồng Trấn Thành - Hari Won và vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương. Trong khi cả hai ông chồng ngày càng khẳng định sự nghiệp giải trí vững chắc, Hari Won và Nhã Phương lại càng thêm muôn phần xinh đẹp, cuốn hút. 

Không dừng lại ở đó, khi bàn về phong cách thời trang của cả Hari Won và Nhã Phương, không khó để nhận ra rằng bộ đôi chị em này có khá nhiều điểm chung. 

Empty

Từng một thời sở hữu phong cách thời trang đơn giản, không quá nổi bật...

Empty

...nhưng sau khi kết hôn, cả Hari Won và Nhã Phương đều thăng hạng đáng kể với phong cách thời trang hút mắt nhìn. 

Đáng chú ý, ở thời điểm hiện tại, không chỉ ngày càng đầu tư vào hình ảnh bằng cách mua sắm hàng hiệu, cả Hari Won và Nhã Phương đều có chung niềm đam mê với kiểu váy trễ nải, khoe ngực lấp ló gợi cảm khi xuất hiện tại mọi sự kiện. 

Hari Won từng chia sẻ việc “lột xác” phong cách ngày càng thêm gợi cảm là do Trấn Thành luôn muốn vợ mình trở thành tâm điểm của bao ánh mắt ngưỡng mộ. Trong khi đó, đối với Nhã Phương, dù Trường Giang luôn thể hiện hành động đánh dấu chủ quyền ở mọi nơi mọi lúc và nhiều lần bị cho là “ghen tuông”, bà mẹ một con vẫn thường xuyên xuất hiện với phong cách gợi cảm khi tham dự các sự kiện. Chính điều nhỏ bé này cũng phần nào cho thấy nam danh hài xứ Quảng cũng rất thích được ngắm nhìn vợ khoác lên mình những bộ cánh quyến rũ, tôn dáng triệt để.

Empty

Có lẽ nhờ vào sự khuyến khích của chồng đã trở thành động lực giúp cả Hari Won và Nhã Phương trở nên tự tin hơn khi theo đuổi hình tượng quyến rũ ở tuổi ngoài 30.

Đều sở hữu làn da trắng hồng, nhan sắc ngọt ngào và thân hình "vòng nào ra vòng nấy" đáng ngưỡng mộ, bà xã Trấn Thành và bà xã Trường Giang dễ dàng chinh phục được những chiếc đầm trễ vai theo phong cách kiêu sa và quyến rũ nhất. Do đó, cặp đôi cũng từng tạo ra nhiều màn so kè bất phân thắng bại khi chọn diện cùng một kiểu đầm. 

Empty

Có sở thích váy áo như nhau, chuyện đụng hàng của bộ đôi chị em không khó lý giải. Tuy vậy, nhiều người vẫn không khỏi ngơ ngác trước màn trưng dụng chiếc váy trắng từng là áo cưới của Nhã Phương để sải bước trên thảm đỏ của Hari Won. Trong khi Hari Won phối cùng bộ phụ kiện trang sức bạc, cô dâu Nhã Phương lại ghi điểm ngọt ngào, e ấp cùng chiếc khăn voan đội đầu. 

Empty

Phải lòng chiếc váy váy trắng ngần tinh khôi mang điểm nhấn ở phần ngực xẻ sâu quyến rũ và phần tùng xòe rộng, Hari Won chuộng kéo vai áo thêm trễ nải còn Nhã Phương sửa lại thiết kế cho kín đáo hơn. Tuy vậy, cả hai đều tỏa sáng ngút ngàn trong thiết kế tôn dáng này. 

Và dù có diện áp dụng mãi một công thức diện đồ khoe thềm ngực lấp ló và bờ vai trần mảnh mai, Nhã Phương và Hari Won vẫn làm bao người say lòng. Bởi chính sự tinh tế trong cách xử lý trang phục cùng lựa chọn phom dáng tôn lên trọn vẹn nhan sắc ngọc nữ và vóc dáng gợi cảm hút hồn, cả hai đã thành công ghi điểm 10 phong cách. 

Empty

Giảm cân thành công, vóc dáng Hari Won giờ đây đẹp như tạc. Đó là lí do vì sao gần đây, bà xã Trấn Thành rất chăm diện trang phục trễ nải, ôm sát body. Mẫu đầm đen mang chất nhung kiêu sa sở hữu đường cắt cúp ngực gợi cảm giúp Hari Won khéo léo khoe được vòng 1 lấp ló. 

Empty

Sở hữu khuôn ngực căng đầy tự nhiên, không khó để giọng ca "Anh cứ đi đi" chinh phục hoàn hảo những bộ váy áo có kiểu dáng cut - out "bỏng mắt" thế này.

Empty

Trước kia, có lẽ phải đếm trên đầu ngón tay mới tìm thấy được một vài lần mặc hở của người đẹp 8X. Vậy mà ở hiện tại, Hari Won chẳng ngần ngại khi khoác lên mình những bộ cánh táo bạo, o ép vòng 1 đến "đốt mắt" thế này. 

Empty

Dù theo đuổi phong cách công chúa dịu dàng hay gợi cảm ngút ngàn, nữ ca sĩ vẫn làm mọi người không khỏi rời mắt bởi vẻ trẻ trung, rạng rỡ của mình.

So với đàn chị hay thường trưng dụng kiểu váy khoe ngực dáng ngắn ôm body, Nhã Phương lại dành tình yêu cho các mẫu đầm dạ hội dài có đường xẻ tà cao. Với chiều cao hạn chế, đây được cho là sự lựa chọn hoàn hảo giúp bà mẹ một con "hack dáng" đáng kể.

Empty

Chuyển mình mạnh mẽ về phong cách thời trang sau khi về cùng nhà với Trường Giang và sinh con đầu lòng, từ đây, công chúng thường xuyên thấy Nhã Phương phô diễn hình thể nuột nà cùng vòng 1 căng đầy trong những bộ váy trễ vai lộng lẫy.

Empty

Trang điểm và làm tóc đơn giản, diện đầm trắng tinh khôi khoe vòng một căng đầy cùng đôi vai trần gợi cảm, vậy là Nhã Phương đã có ngay vẻ ngoài làm bất kì ai trót ngắm nhìn cũng không thể rời mắt. Thiết kế còn sở hữu đường cắt xẻ chân giúp đôi chân bà xã Trường Giang càng được tôn vinh.

Empty

Mẫu đầm trễ vai với thiết kế nơ khá bánh bèo liền trở nên sang trọng và cuốn hút đến lạ khi được Nhã Phương diện lên mình. Âu cũng là nhờ phần lớn vào làn da trắng ngần, nhan sắc xinh rạng rỡ và thân hình quyến rũ hết nấc của bà mẹ một con. 

Empty

Không thể phủ nhận, kể từ sau khi sinh con, nhan sắc và vóc dáng của Nhã Phương đã phải thăng hạng vài phần. Thế nên dù kết thân với bất kì trang phục có đường xẻ ngực hay trễ nải khó nhằn đến đâu, bà xã Trường Giang vẫn có thể "cân" hoàn hảo mà không tạo nên cảm giác phô phang, nhức mắt đối phương.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn