Thai phụ 8 tháng bị chồng túm tóc, đánh đập đến thâm tím người vì mua đôi giày 135k trên mạng

( PHUNUTODAY ) - Chỉ vì đặt mua đôi giày trên mạng mà một thai phụ bị chồng đánh đập không thương tiếc khiến ai nấy đều bức xúc thay.

Đã không ít sự việc vợ bầu bị chồng đánh đập không thương tiếc được chia sẻ lên mạng xã hội khiến ai nấy đều phẫn nộ. 

Mới đây, mọi người lại xôn xao chia sẻ thông tin một thai phụ bị chồng nhẫn tâm đánh đập vì đặt mua giày trên mạng. Được biết, sự việc được người em của thai phụ chia sẻ lên mạng xã hội.

Câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội.

Câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội.

Theo như chia sẻ, vì đôi giày bị hỏng nên thai phụ này đã lên mạng và đặt mua một đôi giày đang được sale với giá 135 nghìn đồng. Tuy nhiên, vì sợ chồng lăn tăn chuyện tiền bạc nên cô nàng đã nói dối là giày của em gái cho.

Thấy vậy, mẹ chồng không tin nên lục bao rác và phát hiện cô nàng mua giày trên mạng. Chỉ vì vậy mà bà mẹ chồng mắng chửi cô nàng là lừa dối gia đình, thậm chí bà còn nói rằng con dâu đẻ xong sẽ đi theo trai.

"Bà mẹ chồng bảo con dâu lừa dối gia đình và nói với con trai là loại đàn bà như này mua giày để đẻ xong sẽ đi theo trai. Chồng nghe mẹ xúi xong lấy dao chặt hết giày dép, xé hết đồ, lấy đôi giày mới mua đập vào mặt chị tôi và đánh vào bụng chị ấy, trong khi đó chị đang mang thai tháng thứ 8. 

Anh ta còn đấm chị chảy cả máu mắt, chân tay bầm tím, rồi đạp vào sau lưng, nắm tóc giật đi giật lại mà mẹ chồng chỉ đứng nhìn, không can thiệp", người em của thai phụ bức xúc chia sẻ.

Thai phụ bị chồng đánh không thương tiếc.

Thai phụ bị chồng đánh không thương tiếc.

Nghe thấy những lời của mẹ, chồng của thai phụ đã chửi bới rồi đánh đập cô khong thương tiếc dù cô đang mang thai tháng thứ 8. Không những thế, người chồng còn đấm vợ chảy cả máu mắt, chân tay bầm tím, nắm tóc giật đi giật lại. Dù thấy vậy nhưng bà mẹ chồng vẫn đứng nhìn mà không hề can ngan.

Sự việc chỉ dừng lại khi người bố chồng thuê taxi đưa thai phụ về ngoại vì sợ nếu để cô ở lại thì chồng sẽ đánh đến c.hết.

Câu chuyện sau khi được chia sẻ đã khiến dân mạng "dậy sóng". Ai nấy đều bức xúc trước hành động vũ phu của người chồng trên. Thậm chí, nhiều người còn khuyên cô nàng nên chia tay người chồng này nếu không tương lai sẽ còn chịu thêm đau khổ.

Được biết, hai vợ chồng này mới cưới nhau được 5 tháng, hiện người vợ đang mang bầu đứa con đầu tiên. Dù cho rõ thực hư ra sao nhưng câu chuyện vẫn đang khiến nhiều người vô cùng bức xúc.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn