Làm việc không hiệu quả, nhân viên bị công ty phạt ăn thứ này khiến ai nấy đều "nổi da gà"

( PHUNUTODAY ) - Chỉ vì không đạt chỉ tiêu như công ty yêu cầu mà toàn bộ nhân viên đã bị trừng phạt bằng cách không ngờ.

Thời gian qua, đã không ít các công ty ở Trung Quốc đã đem các hình phạt "có một không hai" ra để phạt nhân viên mỗi khi không đạt doanh số.

Mới đây, lại một công ty ở Trung Quốc bắt nhân viên ăn thịt sống vì hiệu suất làm việc không đạt khiến xôn xao dư luận nước này. Được biết, sự việc xảy ra tại một công ty chuyên về vật liệu xây dựng, ở thị trấn Độc Sơn, tỉnh Quý Châu, Trung Quốc.

Công nhân bị phạt ăn cá sống và uống tiết gà.

Công nhân bị phạt ăn cá sống và uống tiết gà.

Hình ảnh từ đoạn clip cho thấy, những công nhân của công ty này đã đứng xếp thành 2 hàng rồi đợi chờ một người đàn ông phát cho thứ gì đó được lấy từ chiếc xô. Hóa ra, thứ mà người đàn ông này đưa cho mọi người là những con cá sống và ép mọi người ăn.

Chưa dừng lại, người đàn ông này còn tiếp tục đưa tiết gà ép nhân viên của mình uống hết. Được biết hình phạt kinh dị này khiến nhiều nhân viên đã phải nôn mửa ngay tại chỗ. Theo một số thông tin thì những nhân viên bị phạt là những người không đạt hiệu suất làm việc.

Khi được hỏi về việc ép nhân viên ăn đồ sống, lãnh đạo công ty này cho biết, đây là một hoạt động hết sức bình thường của nhân viên trong công ty. Thậm chí, người này còn nói rằng, các nhân viên của công ty họ đều tham gia một cách tự nguyện. 

Đây không phải là trường hợp đầu tiên ở Trung Quốc. Trước đó, mọi người cũng từng chia sẻ trường hợp các công ty phạt nhân viên không đạt chỉ tiêu bằng cách uống nước tiểu và ăn gián gây phẫn nộ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn