Lên đồ với màu pastel đẹp và dịu dàng như Taylor Swift

( PHUNUTODAY ) - Sắc màu pastel dịu ngọt trong MV ME! như báo hiệu cho sự trở lại của “công chúa nhạc đồng quê" , hãy cùng học hỏi nhé!

Cơn sốt gam màu pastel gần đây nổi lên như một hiện tượng, đặc biệt là ở châu Á - nơi của những tín đồ ưa vẻ đẹp nữ tính. Sự trở lại của phong cách thời trang từng thịnh hành trong những thập niên 60, 70 của thế kỷ trước đang tạo lên một luồng gió mới trong xu hướng của giới trẻ với những màu sắc như màu da, be, hồng nhạt, mơ, trắng ngà… Sự thanh lịch, sang trọng nhưng vẫn thoải mái, nhẹ nhàng mà gam màu kỳ diệu này đem đến khiến phái đẹp mê mẩn và trở thành tín đồ của phong cách pastel.

Không còn tăm tối như Reputation, MV ME! của Taylor Swift ngập tràn khoảnh khắc ngọt ngào của tình yêu được thể hiện trọn vẹn qua tông màu pastel chủ đạo. Không chỉ “lột xác” hình ảnh, nữ ca sĩ còn mang đến làn gió mới dịu mát cho thời trang mùa Hè với nhiều gợi ý phối đồ. “Công chúa nhạc đồng quê” đã biến tấu gam màu ngọt ngào này như thế nào?

Tông vàng dịu dàng

Empty

Dù không quá nổi bật, màu vàng pastel vẫn mang lại tổng thể tươi sáng cho trang phục thường ngày. Tâm trạng hạnh phúc của một cô gái đang yêu được Taylor thể hiện trọn vẹn qua bộ pantsuit màu vàng nhạt, kết hợp cùng cà vạt hồng tạo điểm nhấn. Nữ ca sĩ chọn giày cao gót mũi nhọn để tôn nét duyên dáng cho tổng thể trang phục.

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Nếu yêu thích gam màu của nắng, màu vàng pastel là lựa chọn lý tưởng cho bạn trong những ngày Hè. Gam màu này không quá khó diện như nhiều người vẫn nghĩ. Bạn có thể mặc một chiếc váy hai dây màu vàng, kết hợp cùng đôi giày cùng tông hay màu xanh ngọc cho buổi dạo phố. Nhị sắc đen trắng hay các gam màu pastel khác như xanh, tím, hồng đều có thể kết hợp ăn ý với màu vàng nhạt.

Sắc hồng ngọt ngào

Empty
Empty

“Công chúa nhạc đồng quê” không quên chọn màu hồng ngọt ngào trong những phân cảnh vui nhộn của MV. Nếu như thiết kế ren xếp tầng màu hồng nhạt tạo tổng thể ngọt ngào, dịu nhẹ thì màu hồng fuchsia (hồng hoa đăng) khoác lên nữ ca sĩ vẻ quyến rũ, trẻ trung hơn.

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Trang phục hồng pastel có thể diện cùng với màu trắng hay sắc hồng đậm hơn, thích hợp khi đi dạo phố hay làm mới thời trang công sở. Trong khi đó, sắc hồng fuchsia dành riêng cho những cô gái thích sự nổi bật và ấn tượng. Một bộ âu phục hay thiết kế váy trễ vai hồng đậm giúp bạn trở thành tâm điểm của buổi tiệc.

Màu xanh tươi mát

Empty
Empty

Không chỉ có âm nhạc, thời trang trong MV ME! cũng chịu nhiều ảnh hưởng từ làn sóng disco như đôi boots ánh kim hay trang phục sặc sỡ. Mũ và áo khoác phong cách quân đội được thiết kế trên nền màu pastel nhẹ nhàng, hài hòa với tinh thần xuyên suốt MV.

Dù ở tông màu nào, trang phục xanh pastel cũng tạo cảm giác thoải mái cho cả người mặc và người đối diện. Bộ âu phục kết hợp nhiều sắc màu pastel tạo vẻ ngoài thanh lịch và duyên dáng hơn cho phái đẹp công sở.

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn