Thu Trang hào hứng khoe ảnh sống ảo cùng G-Dragon nhưng sự thật khiến fan ngã ngửa

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh sống ảo của Thu Trang cùng mặt mộc của thủ lĩnh BIGBANG khiến người hâm mộ không khỏi phấn khích.

Mới đây nhất, trên Instagram cá nhân, Thu Trang khiến fan thích thú khi bất ngờ chia sẻ ảnh chụp tự sướng cùng mặt mộc của thủ lĩnh BIGBANG. Nổi tiếng là nữ diễn viên có cá tính lầy lội, thích bày trò, Thu Trang hài hước chia sẻ:"Đã nói không muốn chụp chung mà, kỳ ghê".

Empty

Thu Trang hào hứng khoe ảnh sống ảo cùng G-Dragon 

Tuy nhiên, dễ dàng nhận ra đây chỉ là sản phẩm được bà xã Tiến Luật photoshop một cách hoàn hoản. Ngay sau khi chia sẻ, hình ảnh của Thu Trang và G-Dragon được người hâm mộ  rần rần "thả tim" vì "Chị Mười ba" quá biết đầu tư để "sống ảo" cho hợp xu hướng trẻ. Thậm chí, nhiều khán giả còn trêu nhau rằng phải học nhanh cách của Thu Trang khi không có cơ hội được chụp hình tự sướng cùng thần tượng.

Empty

Dân tình cười ngất vì Thu Trang quá đầu tư sống ảo

Không riêng gì Thu Trang, Tiến Luật cũng "lầy lội" ghép ảnh chụp cùng với G-Dragon  kèm cả dòng trạng thái như thể rất thân thiết với thần tượng: "Haizzzzz mốt chụp nhớ nói anh trước nha chú em" khiến dân tình phải cười ngất với sự “lầy lội” có tổ chức của vợ chồng anh.

Empty

Tiến Luật cũng khoe ảnh tự sướng cùng G-Dragon

Được biết, Thu Trang và Tiến Luật vốn được ngưỡng mộ là cặp đôi ăn ý và thấu hiểu nhau hơn ai hết. Trên trang cá nhân, cả hai thường xuyên chia sẻ ảnh chung và không quên dành những lời ngọt ngào, mùi mẫn cho đối phương. Thỉnh thoảng, người hâm mộ còn thấy cả hai "cà khịa" nhau nhưng trong câu nói vẫn chứa tràn đầy sự yêu thương.

Empty

Sau 16 năm sống chung với ông xã, Thu Trang từng xúc động viết: "Một đời người có bao nhiêu cái 16 năm? Nhưng nguyện bên anh thêm nhiều cái 16 năm nữa". Có thể khẳng định cặp đôi đã gắn kết với nhau đến nhường nào.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn