3 kiểu váy hoa đẹp chất ngất cho các nàng sành điệu nổi bật cả 1 góc phố mùa thu

( PHUNUTODAY ) - Thu này diện váy hoa xuống phố là bạn sẽ xinh như 1 nàng tiên bước ra từ cổ tích đấy. Chính vì vậy, nếu là 1 cô nàng sành điệu bạn đừng bỏ lỡ những items tuyệt đẹp dưới đây nhé!

Váy hoa dáng ngắn

0 1 anh bia
00a

Có thể nói, kiểu váy hoa liền dáng ngắn năm nay được thêm chi tiết buộc eo giống như kiểu váy quấn. Điểm nhấn cổ V cùng phần eo được may cao giúp tôn dáng người mặc. Với kiểu váy dáng ngắn này, mẫu hoa văn nhí sẽ thường mang lại cảm giác trẻ trung, thanh lịch; còn nếu lựa chọn mẫu váy hoa văn cỡ trung sẽ rất phù hợp cho những cô nàng hướng đến hình tượng cổ điển, trang nhã.

0 a anh bia nhe
0aaa

Váy hoa dáng dài

1 (2)
1

Bạn biết không, có lẽ thiết kế được ưu ái nhất năm nay là váy hoa dáng dài/midi nhẹ nhàng với chất liệu mát mẻ như voan hay lụa. Rồi bạn sẽ thấy, đi đến đâu cũng bắt gặp những quý cô khoe sắc trong những bộ váy dài thướt tha xinh tươi dạo phố hay thanh lịch khi đến công sở mỗi ngày.

0 a bia
3

Theo đó, những thiết kế váy hoa của năm nay sẽ điệu hơn với vô vàn những biến tấu cách điệu như tay loe, tay lửng xếp nếp, rồi cả thắt nơ nhỏ xinh trước ngực... tất cả làm nên một nét đẹp rất riêng. Kiểu dáng váy cũng khá đa dạng, từ váy cổ V đến cổ tròn hay kiểu váy sơmi thanh lịch giúp các nàng tha hồ lựa chọn.

Váy hoa hai dây

2
0 anh bia

Còn gì tuyệt vời hơn khi chọn một chiếc váy hoa hai dây cùng mũ cói vành rộng cho chuyến du lịch sắp tới, tuy nhiên váy hoa hai dây năm nay còn có thêm 2 cách diện khác. Công thức mặc váy hoa hai dây cùng áo phông là đơn giản và năng động nhất cho cô nàng mê váy hoa. Cách kết hợp này vừa đúng xu hướng lại vừa "dễ tính" để bạn diện trong nhiều trường hợp khác nhau.

4

Bên cạnh đó, nếu muốn làm mới chiếc áo sơmi thường mặc, không còn gì hợp hơn khi kết hợp váy hoa hai dây cùng với áo sơmi. Tuy nhiên bạn nên lưu ý khéo léo lựa chọn mẫu áo trơn với màu cơ bản như trắng, đen hay ghi, be để có thể dễ diện với nhiều mẫu váy hoa đa dạng.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn