Hiếm người biết: 5 vị trí chứa "tiền" và "quyền" trên cơ thể phụ nữ, tận dụng được giàu nhanh như vũ bão

( PHUNUTODAY ) - Người phụ nữ chỉ cần tận dụng tốt những điểm này thì tương lai giàu sang, hạnh phúc viên mãn.

Miệng

Vị trí đầu tiên mà người phụ nữ phải đặc biệt chú ý tới là lời nói phát ra từ miệng của mình. Để luôn có được vận khí tốt, phụ nữ chỉ nên nói những lời tốt đẹp, nhẹ nhàng, dịu dàng. Đồng thời, tuyệt đối không được nói những lời sau:

– Lời nói dối:

Phụ nữ nói dối, lươn lẹo, lừa gạt người khác sẽ không nhân được phúc khí tốt đẹp. Không “chém gió”, khoác lác, phô trương về bản thân mình để tránh bị ám vận ngược lại với những điều đó.

– Lời nói xấu, bóc mẽ thiếu sót của người khác:

Mỗi người sinh ra có những ưu điểm, khuyết điểm khác nhau nên không thể vì người khác xấu, làm sai mà đem ra đùa cợt, chế giễu, nói xấu nhằm thỏa mãn bản thân hay để làm hại người khác.

– Không “buôn chuyện”, bịa chuyện

safe_image

Là việc của mình thì có quyền nói những tuyệt đối không chia sẻ, phơi bày chuyên gia đình với người khác. Cũng không được thêu dệt chuyện không có thành có, làm lộ bí mật, bàn tán về cuộc sống của người khác…

– Lời nói độc địa, chửi mắng người khác

Ngoài ra cũng không nên nói những lời độc địa, tàn nhẫn làm ảnh hưởng tới tâm lý của người khác kẻo bị khẩu nghiệp, đời đời kiếp kiếp không khá lên được.

Tai

Tai chỉ nên nghe những lời hay ý đẹp, những bài học, kinh nghiệm có ích trong cuộc sống để học tập, áp dụng vào bản thân mà phát triển, hoàn thiện giúp cho cuộc sống, công việc thành công hơn.

Đừng bao giờ nghe những lời chê bai, khinh miệt, chỉ trích mình mà suy nghĩ, buồn khổ. Không nghe những lời đồn đại vô căn cứ khiến mình bị xúc phạm, tổn thương, người thông minh sẽ biết cách tránh xa và bỏ ngoài tai. Phải làm chủ bản thân, đừng nghe những lời xúi giục mà làm điều sai trái. Bằng cách đó mới có thể sống bình an trong thế giới hỗn loạn được.

Mắt

Đôi mặt là một trong những vị trí phong thủy trên cơ thể mà phụ nữ nên tận dụng. Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, là nơi thu lại tất cả hình ảnh của cuộc sống xung quanh. Cần phải dùng mắt để nhìn người, nhìn sự vật, sự việc thật cẩn thận, chính xác. Tuyệt đối không nhìn lầm người mà chơi cùng hay quan hệ với bạn xấu để bị lợi dụng.

Phải vờ như không thấy những bất công trong xã hội, trong cuộc sống để tránh phiền não, tụt giảm ý chí phấn đấu của bản thân.Đôi mắt phải biết nhìn xa trộng rộng, hướng tới những cái mới mẻ, tốt đẹp trong cuộc sống thì mới nhanh chóng có được thành công, được tín nhiệm.

phu-nu-phai-lam-gi-de-doi-doi-huong-phuc-van-menh-tot-loitphatday-ungxu-com-1506

Tâm thiện

– Thân thiện, luôn giúp đỡ những người khó khăn:

Biết chia sẻ, cảm thông và giúp đỡ người khác là cách duy nhất để vun đắp một trái tim lương thiện. Ác giả ác báo, thiện hữu thiện báo, người có trái tim lương thiện, làm được nhiều chuyện tốt đẹp chắc chắn sẽ có cuộc đời hanh thông, phú quý.

– Sống khoan dung, độ lượng, biết tha thứ

Dẫu biết khi làm người, việc khó nhất là biết nghĩ và hiểu cho nỗi khổ của người khác. Khi ai đó làm chuyện có lỗi với mình, thay vì nổi đóa, giận dữ, trả thù thì hãy tĩnh tâm lại, suy nghĩ tích cực hơn và chấp nhận tha thứ cho người kia, ắt lòng sẽ nhẹ nhõm, tâm sẽ bình an hơn.

Ngực

Bộ ngực người phụ nữ theo phong thủy được đánh giá là tốt nhất, ảnh hưởng rõ ràng tới vận thế, đó là lý do vì sao các nữ minh tinh thường hay diện những trang phục khoe ngực hết sức táo bạo. Người phụ nữ có bộ ngực đầy đặn, trắng hồng thường thành công, có địa vị và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống hơn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT