MC Thảo Vân bật mí bí quyết chọn trang phục khi xuất hiện trên tivi dành cho các MC

( PHUNUTODAY ) - Với những người dẫn chương trình, không chỉ riêng ngoại hình mà quần áo cũng là một yếu tố cần được chú ý.

Mới đây, MC Thảo Vân đã đăng tải đoạn clip "bật mí" bí kíp chọn trang phục khi xuất hiện trên TV dành cho các MC/ BTV tương lai. Cô" còn làm dân tình xuýt xoa hơn cả về vẻ ngoài trẻ trung hơn hẳn tuổi thật.  Dân tình đều nhận ra rằng MC/BTV không phải thích gì mặc đó, mỗi chương trình với các tính chất riêng đều đòi hỏi ở họ sự khéo léo.

Chương trình giải trí

thaovan1

MC Thảo Vân lựa chọn cho mình kiểu váy dài trẻ trung và có phần gợi cảm khi sở hữu thiết kế không tay và nhấn eo. Tuy nhiên, để trung hoà tổng thể theo hướng duyên dáng và phù hợp với tổng thể, bà mẹ một con chọn cho mình dáng váy dài và màu sắc khá trầm. 

thaovan2

Nhờ vào vóc dáng mảnh mai, MC Thảo Vân có thể "cân" được nhiều kiểu váy đầm có phần hở hang khi xuất hiện tại các chương trình giải trí. 

Chương trình talkshow

thaovan3

Những chương trình talkshow,  MC Thảo Vân chọn váy đầm mang màu sắc tươi tắn, hoa văn trẻ trung để giúp hình ảnh của bản thân trở nên thân thiện, gần gũi hơn. Một bộ váy hoa đỏ xen xanh vừa nổi bật vừa mát mắt giúp MC Thảo Vân hoàn thiện vẻ ngoài trẻ trung.

thaovan4

Váy áo có màu sắc tươi tắn, trang nhã và dịu dàng thường là sự lựa chọn hàng đầu của bà mẹ một con. 

Chương trình chính sự

thaovan5

Khi tham gia dẫn sóng chương trình chính sự, bà mẹ một con luôn ưu tiên áo dài. Khoác lên mình tà áo dài truyền thống, MC Thảo Vân tuy giảm đi độ trẻ trung nhưng bù lại vẫn ghi điểm với hình ảnh quý phái, sang trọng. Cô chọn áo dài để lịch sự nhưng với tà áo dài có nền tối màu, MC Thảo Vân chọn loại hoạ tiết nổi bật để tránh làm vẻ ngoài trở nên nhàm chán. Đồng thời, người đẹp U55 còn đeo trang sức vừa tạo điểm nhấn vừa để bộ đồ trở nên sang trọng hơn. 

thaovan7

Kiểu áo dài mà Thảo Vân ưu tiên kết thân thường là kiểu áo cổ cao, ôm vừa vặn vóc dáng. Nhưng điểm khéo của Thảo Vân đó là để vẻ ngoài thêm phần ấn tượng, bà mẹ một con thường chọn áo dài cách tân sở hữu cách điệu ở phần tà hay tay áo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link