Tướng mặt được quý nhân phù trợ, cả cuộc đời sung sướng chẳng bao giờ lo nghĩ về tiền bạc

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn sở hữu 1 trong 4 tướng mặt dưới đây thì xin chúc mừng cuộc sống của bạn luôn gặp nhiều may mắn.

Trán cao, rộng

Trong phong thủy nếu ai đó sở hữu một tướng trán cao rộng thì đó là dấu hiệu đầu tiên thể hiện sự giàu có của bạn. Trong tử vi học và nhân tướng học thì người sở hữu vầng trán cao, rộng và tròn là dấu hiệu của sự giàu có.

Ngoài ra, những người có đặc điểm này đều có khí sắc rất sáng sủa và là người có sức khỏe tốt, tràn trề sinh lực, thông minh, nhạy bén nên trong cuộc sống dễ dàng thăng tiến. Cả cuộc đời người này đi đâu cũng có quý nhân phù trợ nên mọi việc dễ dàng thành công

Cằm đầy đặn

Trong nhân tướng học người sở hữu tướng cằm đầy đặn biểu thị cho sự giàu có và phú quý. Khi bạn sở hữu chiếc cằm này, bạn sẽ có khả năng tiết kiệm được rất nhiều tiền, sống rất thoải mái và gặp may mắn khi về già có cuộc sống viên mãn.

Cằm đầy đặn là người có quý nhân phù trợ

Cằm đầy đặn là người có quý nhân phù trợ

Với những người có tướng cằm đẹp thường nhô ra, đầy đặn và nhìn như một ngọn núi. Thì đây chính là người có tướng sống thọ.

Tai to và dày

Trong nhân tướng học ai sở hữu tướng tai to và dày thì số phận thường gặp nhiều may mắn. Trong tử vi học thì đây là người may mắn và giàu có, nó có thể nhỏ hoặc ngắn nhưng phải dầy và đầy đặn.

Khi bạn có vành tai dày thể hiện cho sự thành công của bạn trong sự nghiệp. Nếu đôi tai của bạn dầy và có hình vòng cung, dái tai to và đầy thịt thì hứa hẹn bạn trở thành một triệu phú cuộc sống viên mãn không ai sánh bằng.

Tướng mặt phát tài

Tướng mặt phát tài

Gò má đầy đặn

Trong tử vi học người sở hữu một đôi gò má là một biểu tượng của sự lưu trữ của cải. Nếu như phần xương gò má thể hiện quyết tâm và ý chí của bạn. Ngoài ra, gò má cao cho thấy bạn là người năng nổ, dũng cảm và táo bạo và có thể kiếm được nhiều tiền cuộc sống vô cùng viên mãn.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn