5 xu hướng thời trang của phụ nữ Pháp chắc chắn sẽ vươn lên tầm cao mới

( PHUNUTODAY ) - Năm 2020, phụ nữ Pháp sành điệu sẽ tích cực "đu" theo 5 xu hướng thời trang sau đây

Các nàng muốn mặc đẹp, nắm bắt thật nhạy các xu hướng thì cách nhanh nhất chính là tham khảo style của những quý cô sành điệu, chẳng hạn như phụ nữ nước Pháp – những người nổi danh với phong cách thời trang thanh lịch, tinh tế. Và trong năm 2020, phụ nữ nước Pháp sành điệu được dự đoán là sẽ "đu" theo 5 trend dưới đây, chị em không nên bỏ qua đâu nhé!

1. Áo len màu nhã nhặn

Thời tiết lành lạnh của những ngày cuối năm chính là cơ hội tốt nhất để chiếc áo len vốn nằm trong góc tủ của bạn được đem ra sử dụng. Nhưng những chiếc áo len vốn đã cũ kĩ thì làm sao có thể diện lại mà vẫn đảm bảo độ “chất chơi “ và thời trang cho bạn? 

Empty
Empty

Phụ nữ Pháp vẫn diện áo len màu mè, nhưng không thấm vào đâu so với tần suất mặc những chiếc áo len màu nhã nhặn như: be, trắng kem, nâu hay đen… Lựa chọn này mang đến cho họ vẻ ngoài thanh lịch đúng chất Pháp, còn chị em mà học theo thì chắc chắn, diện mạo trông sẽ "tây" và sang xịn phải biết.

2. Áo tay bồng

Empty

Thiết kế tay bồng là một chi tiết vô cùng đắt giá, nó giúp vẻ ngoài của người diện trở nên yêu kiều, sang chảnh tột bậc. Có lẽ, đây chính là lý do phụ nữ Pháp sẽ tích cực diện áo blouse tay bồng vào năm 2020. Chị em đã có thêm động lực để sắm thêm kiểu áo điệu đà này cho tủ đồ năm mới chưa?

3. Cardigan dáng lửng

Empty
Empty

Xem ra, áo cardigan dáng lửng vẫn chưa hề sụt giảm độ hot. Phụ nữ Pháp vẫn diện item này nhiệt tình và nó giúp vẻ ngoài của họ thêm trẻ trung, sexy mà vẫn đủ tinh tế. Chưa hết, áo cardigan dáng lửng còn giúp kéo chân, hack dáng mà chẳng cần sơ vin, quá xứng đáng để bạn thêm vào danh sách các item cần đầu tư cho năm 2020.

4. Chân váy ngắn

Empty
Empty

Thời tiết lạnh giá cũng không hề ảnh hưởng đến niềm đam mê của phụ nữ Pháp dành cho chân váy ngắn. Bởi vậy mà suốt từ đầu mùa Đông đến giờ, chân váy ngắn chiếm sóng áp đảo chân váy dài trong công cuộc lên đồ của gái Pháp sành điệu. Phụ nữ nơi đây đang ưu tiên chân váy da hơn hẳn và kiểu giày được bắt cặp với chân váy ngắn nhiều nhất chính là boots cao cổ.

5. Quần jeans ống đứng

Empty
Empty

Quần jeans ống đứng là một item đơn giản, nhã nhặn, thời trang và không có gì lạ khi phụ nữ Pháp sành điệu lại ưu ái item này đến vậy. Họ mix quần jeans ống đứng với áo len, áo blouse, blazer… và bởi kiểu quần jeans này vốn dễ tính nên dù mix&match thế nào cũng rất ưng mắt, đã vậy còn toát lên vẻ thanh lịch, thời thượng.  

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn