Nhã Phương xách túi 65 triệu diện đồ đôi cùng Trường Giang đi ăn vỉa hè sau kỳ nghỉ lễ

( PHUNUTODAY ) - Ngày lễ là thời điểm cả hai được nghỉ ngơi thư giãn, vì vậy không khó bắt gặp cặp đôi đình đám Vbiz xuất hiện cùng nhau, mặc đồ đồ đồng điệu, đi ăn vỉa hè. Nhã Phương không quên xách theo chiếc túi hàng hiệu 65 triệu đồng đắt giá.

Trường Giang - Nhã Phương đang là cặp đôi được chú ý nhất hiện nay trong showbiz Việt. Không chỉ có chuyện tình đẹp như phim mà cả hai còn thể hiện sự gắn kết trong tình cảm khi rất thích diện đồ đôi từ khi yêu nhau cho đến lúc nên chồng vợ.

Mặc dù thu nhập cực khủng và cả hai vợ chồng Nhã Phương và Trường Giang đều là ngôi sao hạng A của Vbiz, nhưng những món đồ mà đôi vợ chồng này mua sắm chỉ có giá tầm vài trăm đến 2 triệu đồng một món. Theo đó, những chiếc áo thun giá rẻ, đơn giản luôn được Trường Giang và Nhã Phương yêu thích.

Mới đây, trong dịp nghỉ lễ dài ngày, cặp đôi được bắt gặp cùng nhau diện áo đôi tình cảm đi ăn vỉa hè, dù ăn mặc đơn giản nhưng rất đồng điệu và cực dễ thương. Nhã Phương còn gây chú ý với chiếc túi xách hàng hiệu nhỏ nhắn nhưng cực đắt giá.

Empty

Cặp đôi đình đám của Vbiz diện áo thun trắng giản dị nhưng đồng điệu cùng nhau đi ăn vỉa hè. Theo đó, chiếc mũ thể thao mà cặp đôi trưng dụng cũng là món đồ đã gắn bó với họ trong nhiều năm qua.

Empty

Nhã Phương khéo léo tạo điểm nhấn đắt giá cho set đồ bằng chiếc túi hiệu có giá 65 triệu đồng, sự giản dị kết hợp với những món phụ kiện xa hoa giúp cô trở nên ấn tượng và thời thượng hơn.

Empty

Áo thun trắng luôn là món đồ được cặp đôi yêu thích và trưng dụng nhiều lần cùng nhau, trong nhiều dịp du lịch cùng gia đình và người thân.

Empty

Một trong những chiếc áo đôi mới nhất được cặp đôi đình đám tậu về cũng chỉ có giá 1,7 triệu đồng.

Empty

Áo sơ mi thanh lịch nhưng rất giản dị được cặp đôi mang theo trong những chuyến công tác cùng nhau.

Empty

 Đôi giày bệt màu trắng đen này cũng là một thiết kế giá bình dân mà bất kỳ cặp đôi nào cũng có thể sở hữu được.

Empty

Đều đi lên từ nghèo khó, nên Trường Giang và Nhã Phương cũng rất tiết kiệm và không mua quá nhiều hàng hiệu mà sử dụng tiền vào những việc khác.

Empty

Nếu không diện đồ đôi thì cả Nhã Phương và Trường Giang đều trưng dụng những item có cùng tông màu nhìn tổng thể rất đồng điệu.

Empty

Tông màu vàng nâu nồng nàn được cả hai mix rất ăn ý.

Empty

Sân bay luôn là nơi mà cặp đôi khoe khéo gu thời trang đồng điệu với nhau trong nhiều dịp khác nhau.

Trường Giang và Nhã Phương luôn được ngưỡng mộ bởi gu thời trang đôi đồng điệu đầy tinh tế, sau đây là 3 tips thời trang bổ ích để những cặp đôi cùng nhau khoe sự đồng điệu bằng ngôn ngữ thời trang chuẩn như gia đình Phương Giang.

CẢ HAI CÙNG CHỌN ĐỒ THEO 1 GAM MÀU

Trường Giang và Nhã Phương thường chọn công thức phối đồ cùng gam màu để mang đến hiệu quả thị giác nhấn mạnh mối tương tác giữa hai nhân vật. Đây là công thức phối đồ tương đối dễ dàng nhưng vẫn không kém phần khéo léo nhờ tạo được sự đồng bộ nhưng không phải gò ép trong một phong cách tương nhau.

Empty

Trang phục đôi cùng gam màu là một trong những lựa chọn thông minh nhưng tinh tế nhất mà ai cũng phải học theo Trường Giang và Nhã Phương.

MẶC ĐỒ CÙNG KIỂU DÁNG

Công thức phối đồ cùng gam màu đôi khi vẫn không thực sự làm hài lòng phái nam với những gam màu tương đối nữ tính và ít được họ yêu thích như hồng, cam, đỏ. Công thức phối đồ cùng kiểu dáng như Nhã Phương và Trường Giang lại là một lựa chọn thú vị hơn. Các tín đồ thời trang chỉ cần chọn chọn một item đồng bộ về kiểu dáng cho cả hai, tạo nên mối liên kết trên trang phục của các cặp đôi.

Empty

Nhã Phương và Trường Giang rất thích diện những chiếc sơ mi cùng kiểu dáng và màu sắc đồng điệu hoặc đối lập nhau.

HOẠ TIẾT ĐỒNG ĐIỆU CÙNG NHAU

Trang phục cùng họa tiết là một trong những lựa chọn dễ dàng nhất cho cặp đôi. Lựa chọn một item có cùng những họa tiết cơ bản và dễ sử dụng như sọc ngang hoặc caro, sau đó cả hai có thể tùy ý phối hợp với những item khác theo ý thích mà vẫn có được sự tương đồng trong trang phục.

Empty

Hoạ tiết kẻ sọc đã từng là minh chứng gầm khẳng định Nhã Phương và Trường Giang là một cặp đôi đang yêu nhau đấy!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn