Sốc trước hình ảnh "nóng bỏng mắt" của tình cũ Huỳnh Anh sau ngày công khai bạn trai Tây

( PHUNUTODAY ) - Á hậu Hoàng Oanh gây chú ý khi đăng tải hình ảnh diện bikini đầy nóng bỏng hậu công khai tình cảm đúng dịp Valentine.

Hoàng Oanh trở thành tâm điểm của dư luận sau khi bất ngờ khoe bạn trai mới đúng dịp lễ Tình nhân. Tuy nhiên hình ảnh ngày một sexy quyến rũ của người yêu cũ Huỳnh Anh mới là điều công chúng bất ngờ.

Vốn trung thành với style thanh lịch, kín đáo, những hình ảnh gợi cảm của nữ MC trong chuyến nghỉ dưỡng mới đây khiến nhiều người trầm trồ về vóc dáng cân đối, ba vòng nóng bỏng của Hoàng Oanh.

Empty

Hoàng Oanh thả dáng trong bộ bikini cắt xẻ táo bạo.

Empty

Trang phục giúp cô khoe bộ ngực căng đầy, eo thon và vòng ba đầy đặn, nẩy nở.

4

Khi còn tay trong tay với Huỳnh Anh, cô thường ưu tiên chọn phong cách trẻ trung năng động, nhiều người nhận xét hậu chia tay, cô ngày một đẹp mặn mà.

Hoàng Oanh đang tận hưởng những ngày ngọt ngào bên tình mới hậu chia tay nam diễn viên Huỳnh Anh hơn 1 năm.

Empty

Đăng ảnh thân mật cùng người yêu, tuy không để lộ cận mặt nhưng qua góc nghiêng của anh chàng này, cư dân mạng nhận xét tình mới của nữ MC là một chàng trai Tây với đường nét trên khuôn mặt mang vẻ đẹp nam tính.

 Từng có mối tình mặn nồng 3 năm với nam diễn viên Huỳnh Anh nên khi Hoàng Oanh công bố người yêu mới, cư dân mạng cũng cực kì quan tâm đến phản ứng của tài tử "Chạy trốn thanh xuân". Trước tin bạn gái cũ có tình mới, nam diễn viên vào để lại lời chúc mừng. Huỳnh Anh cũng không quên thể hiện sự bức xúc khi có một tờ báo giật tít có liên quan đến mình, đồng thời đem anh và người mới của nữ MC ra so sánh. 

"Thấy chuyện vui mà có cái báo phụ nữ gì đó giật tít mà dính cả anh vào. Tự nhiên so sánh Huỳnh Anh và bạn trai Hoàng Oanh, kém sang. Chúc mừng Hoàng Oanh" và "Chúc mừng nghen", mỹ nam điện ảnh viết.

5

Huỳnh Anh chúc phúc cho người yêu cũ.

Thế nhưng trong khi công chúng ấm lòng vì sự quan tâm của Huỳnh Anh dành cho người cũ thì nàng Á hậu lại có phản ứng khó hiểu. Dưới dòng chúc mừng của Huỳnh Anh, Hoàng Oanh chưa có bất cứ hồi đáp nào dù bình luận của tình cũ xuất hiện cũng đã khá lâu. Trong khi đó, cô vẫn trả lời bình luận chúc mừng của những người khác.

 Hiện tại Hoàng Oanh đang chuẩn bị cho những dự án sắp ra mắt trong năm 2019, ít ngày trước ekip phim Ước hẹn mùa thu cũng vừa bật mí poster phim với nữ chính là Hoàng Oanh. Bộ phim dự kiến ra mắt vào tháng 5 tới. Trong khi đó, Huỳnh Anh cũng vừa trải qua kì nghỉ với tình yêu mới là Y Vân cô gái có đến 2 bằng Thạc sĩ chuyên ngành Quan hệ quốc tế của Bỉ và Trung Quốc, hiện đang định cư ở Bỉ. 

6

Huỳnh Anh và Y Vân - người yêu mới.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn