Lấy điện thoại quay phim gã đàn ông "tự sướng" trên tàu, người phụ nữ không ngờ thảm họa ập đến ngay sau đó

( PHUNUTODAY ) - Sau khi phát hiện kẻ "biến thái" đang ngồi "tự sướng" trên tàu, người phụ nữ đã không báo cho mọi người mà lại lấy điện thoại ra quay lại.

Tàu điện ngầm, xe buýt,...ngày càng trở thành phương tiện công cộng được mọi người lựa chọn để di chuyển hàng ngày. Tuy nhiên, thời gian gần đây lại có rất nhiều vụ việc biến thái lên xe búyt quấy rối hành khách gây xôn xao.

Mới đây, trên chuyến tàu đi từ thủ đô Paris đến thành phố Poiters nước Pháp, một người phụ nữ đã bắt gặp một kẻ "biến thái" vô tư "tự sướng" trên xe.

Theo đó, người phụ nữ có tên Natasha cho biết, trong suốt 1h15 trên chuyến tàu, người đàn ông kia liên tục có hành vi "tự sướng" rồi nhìn vào cô. Tuy nhiên, khi phát hiện sự việc thì cô lại không báo cáo với nhân viên trên tàu mà lại lấy điện thoại ra và quay lại cảnh tượng đó.

Cô Natasha cho biết, kẻ biến thái này thậm chí còn đi theo cô tới tận cửa nhà vệ sinh trong toa tàu.

Hình ảnh người đàn ông

Hình ảnh người đàn ông "tự sướng" trên xe buýt.

Được biết, Natasha là 1 trong những người đứng đầu MoiAussiAmnesie, tổ chức giúp đỡ những nạn nhân bị tấn công tình dục và phải đối mặt với chứng mất trí nhớ. Vì vậy cô đã quay lại clip để vạch trần hành vi của kẻ biến thái này.

Sau đó, cô đã không làm mờ mặt của kẻ "biến thái" mà lại đăng ngay clip lên mạng xã hội. Clip ngay sau khi đăng tải đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Đoạn clip sau đó đã được giao cho cảnh sát. Tuy nhiên, Natasha cũng lo ngại rằng mình có thể phải đối mặt với án tù và thậm chí phải đóng phạt 45.000 Euro (gần 1,2 tỷ đồng) với tội danh xâm phạm quyền riêng tư của người khác vì người đàn ông kia chưa từng cho phép chị ghi hình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn