Chú rể lái xe đi mời đám cưới bị tai nạn tử vong thương tâm trong đêm

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc lái xe đi đưa thiệp hồng mời bạn bè đến dự đám cưới thì chú rể đã không may gặp tai nạn và tử vong.

Ngày 5/12, chính quyền xã Nam Anh (Nam Đàn, Nghệ An) cho biết, trên địa bàn xã này vừa xảy ra một vụ tai nạn thương tâm. Nạn nhân được xác định là anh Đậu Xuân T. (26 tuổi, ngụ xã Nam Anh, huyện Nam Đàn).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 22h đêm 4/12, anh Đậu Xuân T. điều khiển xe máy đi đưa thiệp mời mọi người đến dự đám cưới của mình. Tuy nhiên, khi anh T. lưu thông qua địa bàn xã Nam Lĩnh (huyện Nam Đàn) thì không may gặp tai nạn giao thông.

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn thương tâm.

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn thương tâm.

Ngay sau khi bị tai nạn, mọi người đã đưa anh T. đi cấp cứu tại bệnh viện. Tuy nhiên, do bị thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong sau đó. Nhận được tin báo, Công an huyện Nam Đàn đã có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc.

Được biết, vào sáng cùng ngày (4/12) họ hàng 2 bên đã làm tổ chức xin dâu trước để lấy ngày. Còn tiệc cưới của anh T. sẽ được tổ chức vào ngày 8/12 tới đây. Tuy nhiên, đêm 4/12, anh T. đi mời đám cưới thì gặp nạn và đã tử vong thương tâm.

Chiều ngày 5/12, thi thể của anh T. được gia đình và người thân tổ chức an táng theo phong tục của địa phương.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn