Cuối cùng cũng có ngày Lisa chịu vén mái, nhan sắc vẫn chẳng hề bị dìm chút nào

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ xinh đẹp gây chú ý khi bất ngờ thay đổi phong cách sau thời gian dài để tóc mái bằng.

Người hâm mộ vốn đã quen thuộc với hình ảnh Lisa cùng kiểu tóc mái bằng nhiều năm nay. Mới đây, nữ ca sĩ xứ Hàn gây bất ngờ khi xuất hiện tại sân bay với style tóc mái chẻ. Loạt hình của Lisa ngay lập tức được cộng đồng mạng chia sẻ rầm rộ.

Empty

Diện bộ cánh đơn giản, gồm jeans đen và áo vest họa tiết kẻ ô, Lisa vẫn được khen thần thái, hút ánh nhìn. "Xinh quá", "Kiểu tóc nào cũng đẹp", "Mới nhìn đúng là lạ nhưng vẫn xinh".... là những bình luận của thành viên mạng.

Empty
Empty

Trên trang cá nhân, Thiều Bảo Trâm cũng chia sẻ hình ảnh mới nhất của thành viên Black Pink. Cô viết: "Trời ơi, em tôi hất chẻ được mái qua xinh quá kìa. Đây là ước mơ của tôi. Được sống với mái chẻ qua hai bên. Mà trán tôi rộng lắm không chẻ được".

Lisa là thần tượng Kpop sở hữu lượng fan quốc tế đông đảo nói chung, cũng như Việt Nam nói riêng. Vẻ đẹp búp bê của cô khiến nhiều người bị chinh phục.

2019 đánh dấu giai đoạn thành công rực rỡ của nữ idol gốc Thái khi cô đạt nhiều thành tích, gây tiếng vang lớn trên hầu hết mạng xã hội. Không chỉ cùng các thành viên Black Pink chinh phục thị trường âm nhạc quốc tế, Lisa còn chứng tỏ sức hút của bản thân ở nhiều lĩnh vực khác, đặc biệt là thời trang.

Empty

Trước đây, Lisa trung thành với tóc mái ngố trong nhiều năm. Phong cách thời trang của cô có sức ảnh hưởng đến giới trẻ. Cô cũng là nghệ sĩ Hàn Quốc duy nhất xuất hiện trong danh sách "Những ngôi sao mặc đẹp nhất năm 2019" của Vogue.

Tóc mái ngố dường như trở thành một công cụ đắc lực để Lisa và loạt sao nữ Kbiz khác tỏa sáng. Chẳng sợ rằng tóc mái ngố sẽ tự “dìm chìm” mình, Lisa vẫn tự tin khoe cá tính với kiểu tóc thú vị này. Có thể nói người đẹp xinh đẹp rạng rỡ và khí chất ngời ngời khiến nhiều người phải chú ý khi để tóc mái bằng. Không ít lần Lisa chọn để tóc mái bằng và không lần nào khiến fan phải thất vọng. 

Empty

Lisa ở tuổi 21, đang trở thành hình tượng mà các bạn trẻ châu Á theo đuổi. Tất cả từ gương mặt, vóc dáng, tóc tai, cách ăn mặc tới từng biểu cảm của cô đều được người ta xuýt xoa khen ngợi. Rõ ràng là với một idol thế này, thì bới đâu ra khuyết điểm mà chê nữa?

Tuy nhiên, nếu theo dõi Black Pink kể từ khi debut đến nay, bạn sẽ nhận ra một điều thú vị. Đó là, Lisa luôn để mái! Bất kể hè hay đông, khi không comeback hay chuẩn bị trở lại, Lisa cũng chỉ giữ nguyên kiểu mái bằng dày rồi nuôi tóc dài. Cô thi thoảng sẽ thay đổi độ dài hoặc tạo kiểu, nhuộm màu khác cho tóc để thêm phần mới mẻ nhưng riêng tóc mái thì không. Nó sẽ luôn luôn yên vị trên trán Lisa.

Vì chính khuyết điểm luôn được cô rapper sinh năm 1997 giấu nhẹm dưới lớp tóc mái dày cộp: trán cao và rất rộng, hay còn gọi là trán dô. Trán Lisa dô tới nỗi khi cô nàng hất mái lên, người ta sẽ phải đứng hình mất vài phút để nhận dạng lại, đây có đúng là Lisa hay không. Thậm chí, nếu ví trán Lisa còn rộng đủ để đỗ chục cái máy bay cũng không có gì là ngoa quá.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn