Phụ nữ thông minh không bao giờ tin quá sâu nhớ quá lâu 2 câu nói này của đàn ông

( PHUNUTODAY ) - Muốn hạnh phúc, chị em đừng bao giờ tin quá lâu và nhớ quá sâu 2 câu nói này của đàn ông.

Thực tế, trong tình yêu thì người phụ nữ lúc nào cũng ngây thơ và ngốc nghếch, nhất là khi càng yêu thì càng không bao giờ nhận ra được những lời của đàn ông lời nào là thật lòng, lời nào nên tin.

Và dưới đây là 2 câu nói mà chị em cần nhớ rằng đừng tin sâu và đừng nhớ quá lâu, kẻo tới lúc hối hận thì chẳng kịp.

“Anh có thể nuôi em”

Về câu nói này thực chất ở một giai đoạn nào đó trong cuộc đời phụ nữ, bạn có thể tin, bởi có thể vì anh ấy thấy bạn làm một công việc quá cực khổ, muốn bạn nghỉ để thư giãn một thời gian. Hoặc ngay sau khi sinh con, con cần thêm thời gian của bạn, anh ấy cũng không ngại nói câu này. Nhưng bạn tuyệt đối đừng tin đàn ông nguyện nuôi bạn cả đời.

Bởi phụ nữ nên nhớ, ngoài cha mẹ bạn ra thì không ai trên đời này tình nguyện nuôi bạn cả đời. Đừng vì một câu ngôn tình “Ở nhà anh nuôi” của đàn ông nghe thì thích tai, nhưng đừng tin nó luôn đúng mãi sau này. Bởi đàn ông có thể nuôi bạn vài năm, nhưng nếu cả đời thì khó lắm.

Vì bạn cần hiểu rằng không phải người đàn ông nào cũng có kinh tế vững để không có lúc cảm thấy nặng nề. Và thậm chí ngay cả khi dư sức nuôi vợ, đàn ông cũng có lúc không thích phụ nữ chỉ biết ở nhà lo chuyện bếp núc, con cái.

Phụ nữ ai cũng có thể ở nhà vài năm hy sinh cho gia đình, nhưng bạn hãy để bản thân thấy thoải mái hơn, nhưng đừng ở nhà cả đời. Phụ nữ cần phải ra ngoài kiếm tiền không chỉ có kiến thức mà còn có tiếng nói với chồng. Vì khi tự kiếm tiền, bạn cũng có thể giúp đỡ chồng lúc khó khăn, cho mình tự do thoải mái trong cuộc sống hơn. Những người phụ nữ thông minh sẽ dựa vào chồng nhưng vẫn dựa vào tiền mình kiếm ra.

dan-ba

“Em là đẹp nhất”

Có câu nói rằng trong mắt kẻ si tình, Thị Nở cũng hóa Tây Thi. Do đó, trong mắt người đàn ông yêu bạn, bạn luôn là đẹp nhất. Nhưng bạn đừng tin câu nói này luôn đúng, đừng nghĩ rằng đã thế thì bạn không cần phải chăm sóc mình xinh đẹp hơn. Với phụ nữ, việc làm đẹp là không thể ngừng, không thể bỏ bê. Kể cả khi bạn đã có con, bận rộn thế nào bạn cũng nhất định phải dành thời gian cho chính mình.

Do đó chị em hãy nhớ rằng phụ nữ đẹp ngoài kia rất nhiều, và chồng bạn cũng không phải là “thánh nhân” trước cái đẹp. Anh ấy sẽ ngắm nhìn, cũng có khi là say mê - do đó bạn đừng để khi chồng thật sự rung động trước cái đẹp, vì đã quá chán nản khi có một người vợ không biết làm đẹp thì đã quá muộn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT