Bị tố rủ nữ sinh 15 tuổi bỏ nhà, người đàn ông nói: 'Tôi và cháu Q. ôm hôn nhau chỉ là đùa cợt'

( PHUNUTODAY ) - Về những hình ảnh ôm Q được chia sẻ rộng rãi, người bị tố dụ nữ sinh bỏ nhà cho biết đó chỉ là chú cháu đùa cợt vì Q đã có người yêu.

Về việc nữ sinh Q rời khỏi nhà từ ngày 19.11.2018 và sau đó không xuất hiện trở lại làm xôn xao dư luận. Đến chiều nay (10.12), trao đổi với Dân Việt, ông Hoàng Tất Thắng – Chủ tịch UBND xã Minh Hòa (Hưng Hà, Thái Bình) cho biết, hiện nữ sinh Q vẫn chưa có mặt ở nhà. Tuy nhiên, cô gái này đang ở tại trụ sở công an huyện Hưng Hà để phục vụ công tác làm rõ sự việc.

Sau hơn 20 ngày rời khỏi nhà, Q hiện tại đang ở công an huyện Hưng Hà để phục vụ làm rõ sự việc gia đình trình báo.

Sau hơn 20 ngày rời khỏi nhà, Q hiện tại đang ở công an huyện Hưng Hà để phục vụ làm rõ sự việc gia đình trình báo.

Ngày 10/12, trao đổi với PV Đời Sống Plus, anh H. (trú tại xã Hồng Minh, Hưng Hà, Thái Bình), người bị gia đình nữ sinh tố cáo cho biết, hiện tại anh đang làm việc với Công an huyện Hưng Hà về sự việc kể trên.

Trao đổi với PV anh H đã phủ nhận việc mình là người dụ dỗ nữ sinh Q rời khỏi nhà. Còn những tin nhắn xưng hô vợ chồng được gia đình Q lưu giữ và cung cấp tới cơ quan chức năng, người đàn ông này cho biết đó là tin nhắn của nhân viên mình nhắn.

Anh H cũng xác nhận mình là người làm kinh doanh quán karaoke, Q có đến nhà ký hợp đồng làm việc vào ngày 21.11 và làm được 9 ngày thì nghỉ. Về những hình ảnh ôm Q được chia sẻ rộng rãi, người bị tố dụ nữ sinh bỏ nhà cho biết đó chỉ là chú cháu đùa cợt vì Q đã có người yêu.

Nói về những hình ảnh ôm hôn thân mật với bé gái 15 tuổi có trong điện thoại được gia đình Q. thu giữ trước đó, anh H. cho rằng đó chỉ là hình ảnh chú cháu đùa cợt.

nu-sinh

“Cách đây không lâu mấy anh em chú cháu ra Quảng Ninh chơi 1 ngày, hai chú cháu ôm hôn đùa nhau chứ thực tế không đến mức độ như thế. Tôi không có tình cảm gì với Q. vì cô bé đã có người yêu tên T. (SN 2000) ở bên cạnh và cũng làm việc ở chỗ tôi trước đó”, anh H. nói.

Ngoài ra, anh H. cho hay, anh là người làm kinh doanh quán karaoke, Q. có đến nhà ký hợp đồng làm việc vào ngày 21/11 làm được 9 ngày thì Q. xin nghỉ rồi cùng người yêu ra Hà Nội.Theo anh H., tối qua anh đã ra Hà Nội đưa được Q. cùng người yêu của cháu về Công an huyện Hưng Hà làm việc. Bản thân anh sẽ làm rõ sự việc này và kiện gia đình Q. bồi thường danh dự, nhân phẩm cho anh.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn