Tử vi thứ năm ngày 22/11/2018 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử được quý nhân phù trợ

( PHUNUTODAY ) - Tử vi thứ năm ngày 22/11/2018 của 12 cung hoàng đạo dự đoán, hôm nay Song Tử được quý nhân phù trợ nên dù làm gì cũng thuận buồm xuôi gió. Thành công này sẽ tiếp nối thành công khác, cơ hội này sẽ tiếp nối cơ hội khác.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm ngày 22/11/2018 cung Bạch Dương

Empty

Hôm nay Bạch Dương không tập trung vào công việc hay học tập lắm, vì thế có cố cũng chẳng ích gì. Đồng thời do không thật sự tập trung nên Bạch Dương chớ đầu tư mạo hiểm, nên chờ thời cơ để đầu tư vào những mặt hàng có tính ổn định cao và mang lại lợi nhuận lâu dài cho bản thân.

Trong các vấn đề tài chính, có thể bạn sẽ phải học cách thỏa hiệp để không hao tổn tài lộc. Sự nhạy cảm quá mức của bạn có thể khiến cho cơ may tiền bạc trôi đi trong chớp mắt, tiền đã đến tay mà lại vụt bay đi mất.

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết, vận tình duyên của Bạch Dương tương đối tốt nên các Bạch Dương độc thân có thể tìm được đối tượng tiềm năng còn nhưng Bạch Dương đã có gia đình thì cũng có một ngày vui vẻ, đầm ấm.

Tử vi thứ năm ngày 22/11/2018 cung Kim Ngưu

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự đoán, Kim Ngưu có thể sẽ gặp phải những vấn đề rắc rối phức tạp do tình cảm không đúng hướng. Bạn nhầm lẫn giữa thực tế và mộng tưởng. Nhiều khi bạn tự lừa mình dối người, không muốn đối mặt với sự thật mà cố trốn tránh, sống trong thế giới ảo tưởng của chính mình.

Bạn có thể sẽ đạt được nhiều bước tiến mới trong sự nghiệp nhờ óc sáng tạo phong phú của mình, nhất là với những Ngưu Ngưu đi theo con đường nghệ thuật. Tuy nhiên, bạn cần tự tin hơn vào bản thân mình, đừng đánh giá thấp mình quá mức.

Vận tài lộc tương đối ổn định nhưng cũng đừng vì thế mà mạo hiểm với những khoản đầu tư có tính rủi ro cao.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm ngày 22/11/2018 cung Song Tử

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết, hôm nay là ngày vui vẻ với Song Tử. Được quí nhân phù trợ nên dù làm gì cũng thuận buồm xuôi gió. Nhân cơ hội này Song Tử đừng kĩm hãm khả năng của mình mà hãy phát triển bản thân hết mức có thể. Thành công này sẽ tiếp nối thành công khác, cơ hội này sẽ tiếp nối cơ hội khác. Bên cạnh đó bạn cũng có rất nhiều người sẵn sàng hỗ trợ để phát huy tiềm năng, thế mạnh và thúc đẩy sự nghiệp của bạn tiến xa hơn nữa.

Tuy nhiên, trong chuyện tình cảm, Song Song có phần thờ ơ, khiến cho người ấy cảm thấy hụt hẫng vì không được quan tâm và coi trọng. Hãy thể hiện cảm xúc của mình chứ đừng giấu nó đi, bạn sẽ khiến đối phương hiểu lầm nhiều lắm đấy.

Tử vi thứ năm ngày 22/11/2018 cung Cự Giải 

Empty

Hôm nay Cự Giải cảm thấy buồn bã và u sầu. Bạn so sánh cuộc sống của bạn ở hiện tại với quá khứ điên rồ nhưng sôi nổi của mình. Hồi tưởng quá khứ là việc rất bình thường, không có gì sai. Nhưng quan trọng là không được cho phép bản thân biến nỗi nhớ thành nỗi buồn. Hãy nghĩ đến những điều thú vị trong cuộc sống hiện tại mà bạn đã đạt được. 

Những Cự Giải còn độc thân sẽ gặp gỡ nhiều người khác giới thú vị, tuy nhiên bạn cũng nên phân định rõ ràng tình cảm của mình, tránh để bản thân và người khác cảm thấy bối rối khó xử.

Trong ngày chòm sao này sẽ bị tổn hao tiền bạc. Điềm báo cho thấy bản mệnh cần cố gắng tỉnh táo hơn, phối hợp tốt hơn với mọi người trong các vấn đề về tài chính. Đơn thương độc mã dễ khiến bạn mắc bẫy, dâng tiền bạc cho người không đáng tin.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm ngày 22/11/2018 cung Sư Tử

Tử vi ngày thứ 5 này dự đoán, Sư Tử có thể sẽ có những sự nhầm lẫn trong tình cảm. Bạn nhìn mọi chuyện theo lăng kính của riêng mình và khăng khăng không chịu nhìn vào thực tế.

Trong công việc, bạn có thể gặp rắc rối nếu cứ giữ mãi tính ảo tưởng này. Có thể bạn có tài năng, có sự sáng tạo lớn bất ngờ, nhưng đó không có nghĩa rằng bạn có thể làm được mọi chuyện mà không cần sự giúp sức của những người xung quanh.

Hãy biết lợi dụng sức mạnh của tập thể thay vì chăm chăm làm mọi chuyện theo đúng sức mình. Đôi khi bạn không biết rằng tập thể có thể tạo nên luồng gió lớn thế nào đâu. 

Tử vi thứ năm ngày 22/11/2018 cung Xử Nữ

Hôm nay là ngày may mắn của Xử Nữ, bạn sẽ có được điều mình muốn nếu khéo léo và tinh tế. Thành công không còn xa, bạn không cần phải mệt mỏi bon chen, tranh đấu, chỉ cần xác định được mục tiêu của bản thân và cứ thế tiến về phía trước mà thôi.

Hãy thật bao dung với đối phương, hãy chịu khó chia sẻ, lắng nghe để có thể hiểu được những gì người ấy đang bận lòng suy nghĩ.

Những cặp đôi Xử Nữ sẽ cho nhau rất nhiều không gian riêng vì họ hiểu rằng kể cả khi đã thuộc về nhau mỗi người vẫn cần có thế giới riêng và những bí mật của riêng mình.

Tử vi thứ năm ngày 22/11/2018 cung Thiên Bình

Empty

Tử vi hôm nay dự đoán, công việc không thật sự suôn sẻ và có vẻ vấn đề chính là nằm ở kĩ năng giao tiếp của bạn. Miễn là bạn nói đúng lúc, đúng chỗ và sử dụng từ ngữ đúng mực thì chẳng có vấn đề gì đáng ngại cả.

Hôm nay, bạn sẽ có sự thu hút ánh nhìn với người khác phái, có thể đây là cơ hội để bạn tìm kiếm một nửa cho mình. Song Thiên Bình không biết tận dụng điều này, ngược lại, bạn ngần ngại và không thoải mái khi tiếp xúc với người khác phái.

Tuy nhiên, bạn cũng cần kiểm soát cảm xúc bản thân tốt hơn khi làm những chuyện liên quan đến tiền bạc. Bốc đồng làm theo ý mình, bạn có thể sẽ khiến cho những đồng tiền mình vất vả làm ra tan biến vô cùng nhanh.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm ngày 22/11/2018 cung Bọ Cạp

Nếu gặp khó khăn trong công việc thì bên cạnh Bọ Cạp luôn có những người dày dạn kinh nghiệm hơn sẵn sàng giúp đỡ. Hãy cảm thấy biết ơn họ vì điều đó. Để cân bằng giữa công việc và đời sống cá nhân, Bọ Cạp nên chủ động xây dựng lịch làm việc hiệu quả và không quá sức.

Những Bọ Cạp còn độc thân sẽ có cơ hội gặp gỡ những người khác giới phù hợp. Công việc cũng không có nhiều biến chuyển, cứ dần dần rồi mọi việc sẽ đi vào đúng quĩ đạo của nó. 

Sức khỏe của Bọ Cạp trong ngày cũng không được tốt lắm. Nhiều chuyện xảy ra khiến bạn mệt mỏi quá độ. Hãy nghỉ ngơi thật tốt, đừng suy nghĩ quá nhiều mà hãy xin sự trợ giúp của bạn bè xung quanh, để họ cho bạn lời khuyên về những vấn đề trước mắt.

Tử vi thứ năm ngày 22/11/2018 cung Nhân Mã

Empty

Ngày hôm nay Nhân Mã đừng đặt ra yêu cầu quá cao cho bản thân hoặc người khác. Chấp nhận những thiếu sót của bạn bè và người thân, và cũng không nên đòi hỏi sự hoàn hảo trong những thành tựu của riêng mình.

Chuyện tình cảm của bạn và người ấy đang dần đi vào lối mòn. Hãy gửi tặng đối phương một món quà bất ngờ hoặc lên kế hoạch cho một bữa tối lãng mạn để hâm nóng tinh cảm.

Nhân Mã hãy là một nhà đầu tư thông minh và cẩn trọng. Hãy tìm hiểu kĩ thị trường, gặp gỡ những chuyên gia trong lĩnh vực bạn định đầu tư để xin lời khuyên từ họ trước khi rút hầu bao. Những người thích khởi nghiệp hoặc tiên phong trong một lĩnh vực mới nên nghiên cứu nhu cầu của thị trường thật kĩ trước khi đưa ra quyết định.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm ngày 22/11/2018 cung Ma Kết

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự đoán, hôm nay Ma Kết sẽ rơi vào tầm ngắm đặc biệt của sếp, vì thế đừng làm viẹc riêng trong giờ kẻo rước họa vào thân. Rất có thể bạn sẽ bỏ lỡ những thông tin quan trọng liên quan đến các kế hoạch đầu tư, vì thế việc nghiên cứu thị trường là rất quan trọng trước khi đưa ra quyết định đầu tư.

Ma Kết khá rụt rè trong chuyện tình cảm. Nhiều khi có cảm tình với đối phương, nhưng bạn không dám nói, sợ người khác dèm pha. Nên mở rộng lòng mình, chủ động theo đuổi hạnh phúc thì mới có được điều mình muốn.

Điều mà Ma Kết quan tâm nhất ngày hôm nay là mọi việc xoay quanh cuộc sống tình cảm của mình. Nếu bạn còn đang độc thân, hãy dành thời gian xem xét lại những tiêu chuẩn của mình. Nếu bạn đang chờ đợi một hình mẫu người yêu hoàn hảo, hãy nghĩ xem điều này có thực tế hay không. 

Tử vi thứ năm ngày 22/11/2018 cung Bảo Bình

Empty

Hôm nay may mắn sẽ không mỉm cười với Bảo Bình, vì thế đừng làm việc gì trọng đại. Trong công việc, Bảo Bình nên lắng nghe ý kiến của những người xung quanh, nếu chỉ khăng khăng hành động theo ý mình thì bạn sẽ vấp phải sự phản đối ở khắp mọi nơi.

Bạn đánh giá cao sự tự chủ về cảm xúc, không muốn mình bị ai dắt mũi, dù đó chính là trái tim mình. Bạn tin vào sự đánh giá khách quan của lý trí, tin rằng lý trí sẽ giúp mình chọn được đúng người mình cần, phù hợp với mình. Tuy nhiên, đôi khi cũng cần thả mình theo cảm xúc nhé.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm ngày 22/11/2018 cung Song Ngư

Tử vi ngày 22/11/2018 cho biết, hôm nay là một ngày đầy đam mê và cống hiến với Song Ngư. Hãy để đối phương biết được tình cảm bạn dành cho họ lớn như thế nào thông qua những lời nói và hành động thiết thực, chắc chắn họ sẽ vô cùng cảm động.

Công việc càng bận rộn bao nhiêu bạn càng cảm thấy có động lực để phấn đấu bấy nhiêu, tuy nhiên cũng hãy dành thời gian nghỉ ngơi, đừng làm việc quá sức.

Bạn có nhiều ước mơ về một cuộc sống hạnh phúc, đôi khi những điều này có phần viển vông. Nhưng với Song Ngư, cuộc sống hạnh phúc và yên bình là điều mà bạn luôn hướng đến, dù có chuyện gì xảy ra thì bạn cũng không thay đổi quan điểm của mình.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn