Hát 10 bài karaoke nốt cao liên tiếp, cụ ông 65 tuổi không ngờ gặp họa ngay sau đó

( PHUNUTODAY ) - Sau khi hát liên tục nhiều bài hát nốt cao, cụ ông đã cảm thấy tức ngực và phải nhập viện lập tức.

Mới đây, một cụ ông họ Hoàng, 65 tuổi ở quận Nam Xương, tỉnh Giang Tây đã phải nhập viện cấp cứu vì hát liên tục 10 bài hát.

Được biết, sau khi hát những bài có nhiều nốt cao thì cụ ông 65 tuổi này đã có các triệu chứng đau ngực và khó thở. Ngay sau đó, cụ ông đã phải nhập viện để điều trị. Tại bệnh viện, các bác sĩ chẩn đoán người này đã bị mắc chứng sập phổi vì cố gắng lên giọng để hát nốt cao trong một thời gian dài.

Liên quan đến sự việc này, ông Hoàng cho biết, "tôi đã rất phấn khích khi được hát karaoke, tôi thích các bài nốt cao nên đã hát liên tục một vài bài sau đó thì cảm thấy khó chịu."

Người đàn ông nhập viện vì bị xẹp phổi khi hát 10 bài liên tiếp.

Người đàn ông nhập viện vì bị xẹp phổi khi hát 10 bài liên tiếp.

Ông cho biết thêm, mình đã từng hát những bài này rất nhiều lần và việc lên các nốt cao không quá khó khăn, nhưng lần này ông lại cảm thấy đau ngực trái. Dù đau ngực nhưng ông vẫn tiếp tục hát, chỉ đến khi trở về nhà cơn đau này mới trầm trọng hơn và ông phải nhập viện.

Các bác sĩ cho biết, tình trạng xẹp phổi như của ông Hoàng khá nghiêm trọng và có thể nguy hiểm đến tính mạng. Đặc biệt, tình trạng này rất phổ biến ở nam giới.

Câu chuyện hy hữu của người đàn ông này sau khi được chia sẻ đã gây được sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều cười tỏ ra thông cảm và mong ông Hoàng sớm bình phục.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn