Phạm Quỳnh Anh tái xuất rạng rỡ sau khi ly hôn "ông bầu" Quang Huy

( PHUNUTODAY ) - Màn tái xuất vô cùng ấn tượng sau cuộc hôn nhân tan vỡ, Phạm Quỳnh Anh một lần nữa chứng minh chân lý "phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai".

Cuộc hôn nhân kéo dài 6 năm với ông bầu Quang Huy cũng là chừng ấy thời gian Phạm Quỳnh Anh tạm rời xa ánh đèn sân khấu để toàn tâm hỗ trợ chồng phát triển sự nghiệp, còn bản thân vùi đầu với bếp núc và nuôi dạy con cái. Tuy nhiên, sau khi ly hôn Quang Huy, Phạm Quỳnh Anh bất ngờ quay trở lại showbiz với những dự án mới. Có lẽ, nữ ca sĩ đã dần lấy lại thăng bằng và quyết tâm theo đuổi đam mê ca hát trở lại.

Mới đây, nữ ca sĩ gây ấn tượng mạnh khi tái xuất với nhan sắc vô cùng rạng rỡ và gu thời trang cuốn hút. Những hình ảnh mới nhất của Phạm Quỳnh Anh đã giúp khán giả cảm thấy an tâm và vui mừng vì "bà mẹ hai con" đã vượt qua được nỗi buồn hôn nhân và biết yêu thương bản thân mình hơn.

Empty
Empty

Thời gian vừa qua, cả showbiz Việt xôn xao bàn tán trước tin ông bầu Quang Huy và ca sĩ Phạm Quỳnh Anh đã đệ đơn ly hôn lên tòa án. Theo đạo diễn phim "Chàng trai năm ấy", cả hai vợ chồng đã suy nghĩ rất kỹ trước khi đi đến quyết định trên. Vì các con, suốt một năm qua cặp đôi dù đã ly thân nhưng vẫn cố gắng giữ kín mọi thông tin để tránh ồn ào nhất có thể. 

Empty
Empty

Cuộc hôn nhân tan vỡ khiến không ít người tiếc nuối bởi Phạm Quỳnh Anh và ông bầu Quang Huy từng là một cặp đôi đẹp của làng giải trí. Đám cưới của họ 6 năm trước cũng là một trong những sự kiện thu hút sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông và khán giả cả nước. Tại hôn lễ, ông bầu Quang Huy đã quỳ gối trao nhẫn và hứa hẹn sẽ yêu thương nguời phụ nữ bên cạnh mình đến cuối cuộc đời. 

Empty

Ngay sau khi đạo diễn Quang Huy lên tiếng xác nhận chuyện ly hôn gây xôn xao dư luận, Phạm Quỳnh Anh tỏ ra khá bình thản. Cô đang có chuyến thong dong ở đất thủ đô để tìm sự bình yên trong tâm hồn và quên đi những chuyện không vui. 

Empty
Empty

Tuy nhiên, những tổn thương tình cảm, cũng có lúc khiến Phạm Quỳnh Anh phải đau lòng. Có lẽ, những nỗi đau và vết cứa tình cảm với Quang Huy đã khiến cho cô ca sĩ yêu đời ngày nào bỗng chốc nghẹn lòng rơi nước mắt, không hát lên lời ngay trên sân khấu.

Empty

Trước làn sóng ồn ào của công chúng về chuyện ly hôn, Phạm Quỳnh Anh đã từng chia sẻ trên trang cá nhân mong mọi chuyện được khép lại một cách êm đẹp: “Một đoạn đường dài vừa rẽ lối, thật ra là quyết định rẽ của chúng tôi cũng đã từ lâu. Chúng tôi dành một quãng thời gian dài để cho qua hết những căng thẳng, để bình tâm và tìm hướng giải quyết nhẹ nhàng nhất.

Cảm ơn tất cả sự quan tâm của bạn bè, quan tâm nhưng đừng tiếc và lo lắng chúng tôi sẽ buồn, quãng thời gian ấy đã qua và bây giờ chúng tôi đã quen với cuộc sống mới, công việc mới của cả hai cũng đã dần ổn định, chúng tôi tôn trọng các mối quan hệ riêng hay chuyện cá nhân lẫn nhau, dành mối quan tâm chung là việc chăm lo cho hai cô công chúa thật tốt”, Quỳnh Anh chia sẻ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn