Mẹ ca sĩ Ngọc Sơn qua đời, nam ca sĩ không thể về chịu tang vì cách ly Covid-19

( PHUNUTODAY ) - Thời gian gần đây, mẹ ca sĩ Ngọc Sơn bị bệnh nặng, nam ca sĩ đã đưa mẹ qua Mỹ để chữa trị trong nhiều tháng.

Sáng 12/7, Ban Chỉ đạo phòng chống Covid-19 tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã thông báo, mẹ ruột của ca sĩ Ngọc Sơn đã qua đời vào ngày 11/7 do bệnh nặng, không liên quan đến Covid-19. Hiện nam ca sĩ đang phải cách ly vì liên quan đến một ca mắc Covid-19 và không thể về để chịu tang mẹ.

ngocson

Vào giữa năm ngoái danh ca Ngọc Sơn rất lo lắng khi mẹ của anh lâm bệnh nặng. Đến tháng 6/2020, khi bệnh tình đã tiến triển khả quan, mẹ Ngọc Sơn về Việt Nam để được kề cận các con và tiếp tục chữa trị. Thời gian gần đây, bệnh tình mẹ ca sĩ Ngọc Sơn trở nặng và gia đình quyết định đưa bà về Bà Rịa - Vũng Tàu để tĩnh dưỡng.

Vừa qua, tại một chương trình, ca sĩ Ngọc Sơn đã tâm sự về tấm lòng báo hiếu của mình với mẹ và xã hội. Anh nói: "Cuộc sống của tôi đến giờ đã mãn nguyện. Từ thiện thì tôi đã đi khắp nơi rồi, giúp được ai tôi giúp rất thoải mái. Trong đầu tôi chỉ còn một nỗi băn khoăn thôi, là tôi đang cưu mang 100 trẻ bại liệt. Tôi có một mái ấm thiện nguyện riêng để cưu mang hết 100 trẻ bại liệt đó. Bởi vậy nên bây giờ tôi chỉ mong sao kiếm tiền để nuôi được chúng, chứ bản thân tôi giờ sống đơn giản, ăn uống cũng thế. Nhiều người thương gọi điện tận nơi hỏi tôi ăn gì để họ gửi nhưng tôi cũng đâu ăn uống được gì nhiều.

Về phần mẹ tôi, tôi đã lo xong cho mẹ rồi. Mẹ tôi giờ đã qua khỏi cơn nguy kịch và khỏe lại. Có đợt mẹ tôi nguy kịch phải sang Mỹ nằm viện, trả những 10 ngàn đô mỗi ngày nhưng tôi phải lo hết. Lúc đó, dù có phải bán nhà, bán xe tôi cũng đưa hết cho mẹ, lo cho mẹ bằng được. Tôi chuẩn bị sẵn tinh thần đi cầm cố ô tô của mình rồi đấy chứ, để lo cho mẹ. Chỉ cần mẹ khỏe mạnh, còn sống là tôi vui, mẹ phải sống. Tất cả là ơn trên cho. Tôi rất may mắn và hạnh phúc. Tôi làm mọi thứ âm thầm, mọi chuyện qua rồi mới dám kể".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link