Cởi mũ bảo hiểm rồi "chọc tức" tài xế xe tải trên đường, 2 thanh niên gặp họa trong tích tắc

( PHUNUTODAY ) - Bất chấp đường phố đang có rất nhiều xe cộ qua lại nhưng 2 thanh niên vẫn lạng lách đánh võng để "trêu tức" tài xế xe tải.

Ngày 5/12, trên mạng xã hội bất ngờ chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh 2 thanh niên lạng lách đánh võng trước đầu xe tải gây xôn xao. Toàn bộ sự việc đã được camera hành trình của ô tô tải ghi lại rồi chia sẻ lên mạng xã hội.

Clip: 2 thanh niên lạng lách đánh võng để "trêu tức" tài xế ô tô.

Theo đó, trên đường có rất nhiều phương tiện đang lưu thông nhưng 2 thanh niên đi xe máy vẫn bất chấp lạng lách đánh võng. Đáng chú ý, thanh niên ngồi đằng sau xe máy còn thản nhiên cởi mũ bảo hiểm ra cầm trên tay rồi có hành động "trêu tức" tài xế xe tải đi đằng sau.

Sau khi đi đến một cửa hàng ven đường thì tài xế xe tải đã cho xe tấp vào lề đường. Đúng lúc này, 2 thanh niên chạy xe máy bất ngờ quay đầu lại và không kịp xử lý nên đã bị xe tải đâm trúng.

May mắn là sau cú va chạm 2 thanh niên này không gặp phải chấn thương gì nghiêm trọng, tuy nhiên, hành động "thách thức" của họ với tài xế ô tô khiến ai cũng ngán ngẩm.

Hình ảnh cắt từ clip.

Hình ảnh cắt từ clip.

Sự việc ngay sau khi được đăng tải đã gây xôn xao trên mạng xã hội. Đa phần mọi người đều lên tiếng chỉ trích hành động quá khích của 2 nam thanh niên điều khiển xe máy. Bên cạnh đó, mọi người cũng chỉ trích cú đâm liều lĩnh của tài xế xe tải trong sự việc.

Việc lạng lách đánh võng để "trêu tức" tài xế xe tải của 2 nam thanh niên không chỉ gây nguy hiểm cho họ mà còn ảnh hưởng đến những người tham gia giao thông trên đường.

Hiện đoạn clip này vẫn đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn