Bất ngờ với diện mạo mới của Phượng "Thị Nở" sau lùm xùm làm "vợ bé" của chồng cô dâu 62 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Sau lùm xùm được cô dâu 62 tuổi "mời về làm vợ hai cho chồng", Phượng "Thị Nở" bất ngờ đăng tải những hình ảnh mới nhất của mình trên trang cá nhân.

Đã 2 năm kể từ ngày Quách Phượng (tên đầy đủ là Quách Thị Kim Phượng, SN 1995, đến từ Đăk Nông) công khai hình ảnh của mình trước và sau phẫu thuật thẩm mỹ lên mạng xã hội. 

Câu chuyện phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi cuộc đời của cô nàng Phượng "Thị Nở tái sinh" từng gây xôn xao trên khắp các trang mạng xã hội. Từ một người mẹ đơn thân với khuôn mặt xấu xí ví như người yêu của anh Chí Phèo ngày xưa, gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống thì bỗng một ngày quyết tâm giải phẫu, nâng mũi gọt cằm sửa môi, Phượng lại trở thành người có nhan sắc dễ nhìn.

Quách Phượng đã lột xác hoàn toàn sau 2 năm.

Quách Phượng đã lột xác hoàn toàn sau 2 năm.

Sau gần 2 năm phấn đấu, giờ đây cô "Thị Nở" ngày nào đã trở thành chủ một spa nhỏ tại TP.HCM. Cuộc sống hàng ngày của bà mẹ đơn thân cũng được cập nhật liên tục trên trang Facebook cá nhân và nhận được sự quan tâm theo dõi của mọi người.

Tuy nhiên, đến cuối tháng 10 vừa qua, Quách Phượng khiến người hâm mộ lo lắng khi đăng tải hình ảnh mặt mũi sưng vù lên trang cá nhân. Theo chia sẻ của chủ nhân bài đăng, do đi đường không cẩn thận nên đã bị ngã. Từng chi một số tiền không nhỏ để phẫu thuật nâng mũi, gọt cằm, sửa môi và 60 triệu đồng bọc răng sứ, bởi vậy nhiều người lo lắng cho tình hình của Kim Phượng khi vết thương có thể gây biến chứng hoặc để lại sẹo.

Quách Phượng gặp tai nạn khiến gương mặt trầy xước nặng.

Quách Phượng gặp tai nạn khiến gương mặt trầy xước nặng.

Vào giữa tháng 11/2018, Chị Thu Sao - cô dâu 62 tuổi ở Cao Bằng  livestream tiết lộ tin sốc “Thị Nở tái sinh” Quách Phượng là vợ hai của chồng là chuyện hoàn toàn nghiêm túc khiến Phượng vấp phải nhiều chỉ trích, từ đó, bà mẹ đơn thân dần trầm lặng hơn, ít chia sẻ cuộc sống của mình lên trang cá nhân.

Phượng

Phượng "Thị Nở" xuất hiện trong livestream cùng vợ chồng cô dâu 62 tuổi.

Mới đây, Phượng bất ngờ trở lại và có vẻ “lợi hại hơn xưa”. Cô bắt đầu đăng tải những hình ảnh mới nhất của mình trên trang cá nhân. Đáng chú ý, nhan sắc của cô gái này lại xinh đẹp hơn, rạng rỡ và trông cô vẫn vui vẻ yêu đời khiến nhiều người yên tâm.

Nhìn ảnh, nhiều người bày tỏ không thể nhận ra người phụ nữ xấu xí từng bị chồng bỏ năm nào. Quách Phượng của hiện tại ngày càng xinh đẹp và giỏi giang.

1-1545629221795447331995
3-1545629221798228960389
thi-no-tai-sinh-3
Hình ảnh mới nhất của Quách Phượng sau 1 thời gian im hơi lặng tiếng.

Hình ảnh mới nhất của Quách Phượng sau 1 thời gian im hơi lặng tiếng.

Ngay sau khi những hình ảnh trên được đăng tải đã thu hút sự quan tâm, chú ý của mọi người. Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự khen ngợi đến cô nàng, đồng thời liên tục hỏi han quan tâm đến tình hình sức khỏe, công việc của cô.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn